Dọa giữ ảnh khỏa thân, ép cô giáo đưa 1 triệu đồng

Hồ Giàu| 16/08/2016 15:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng, mình đang lưu giữ một số hình ảnh khỏa thân của cô Hải, Trọng dọa sẽ công bố hình ảnh này nếu cô không đưa tiền cho gã.

Ngày 16/8, cơ quan Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Trọng, SN 1989, thường trú tại ấp Lưu Hoa Thanh, xã Tân Thuận, huyện Đầm Dơi, Cà Mau để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra cho thấy, khoảng 18h ngày 9/8/2016, Nguyễn Văn Trọng đến nhà cô Nguyễn Thị Thụy Hải, (SN 1979,  KP2, phường Trảng Dài, TP.Biên Hoà) là giáo viên cấp 3 giả vờ hỏi thăm cho người nhà học thêm, mục đích lấy số điện thoại của cô Hải để nhắn tin đe doạ tống tiền.

Dọa giữ ảnh khỏa thân, ép cô giáo đưa 1 triệu đồng

Dọa đang giữ ảnh khỏa thân ép cô giáo đưa tiền (Hình minh họa)

Khi đến nơi, Trọng thấy cô Hải có viết số điện thoại của mình ở trên bảng nên Trọng lưu số điện thoại của cô Hải vào máy của mình. Đến ngày 10 và 11/8/2016 Trọng nhiều lần nhắn tin cho cô Hải, nội dung là hiện Trọng đang lưu giữ hình ảnh khoả thân của cô Hải, nếu cô Hải đồng ý đưa tiền cho Trọng 1 triệu đồng, Trọng sẽ xoá hết hình ảnh này.

Khoảng 8h30 ngày 12/8/2016, Trọng tiếp tục nhắn tin đe doạ cô Hải, buộc cô Hải phải đồng ý đưa cho Trọng 1 triệu đồng. Trọng hẹn cô Hải đem tiền đến phía trước quán cà phê Tigon, KP3, P.Trảng Dài, TP Biên Hòa đưa cho Trọng.

Khoảng 11h cùng ngày, cô Hải đem tiền đến chỗ hẹn đưa cho Trọng, khi Trọng vừa nhận số tiền 1 triệu thì bị CAP Trảng Dài đến bắt quả tang.

Cơ quan Công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dọa giữ ảnh khỏa thân, ép cô giáo đưa 1 triệu đồng