Đỗ Thị Hà vào top 13 phần thi 'Siêu mẫu'

Minh Khang| 07/12/2021 11:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đỗ Thị Hà có mặt trong top 13 phần thi "Siêu mẫu" tại Hoa hậu Thế giới 2021.

Ngày 7/12, ban tổ chức Miss World thông báo kết quả phần thi "Top Model" trên trang chủ. Đỗ Thị Hà vào nhóm 13 thí sinh xuất sắc. Trong đêm thi tối 6/12, thí sinh Việt Nam diện đầm lệch vai của nhà thiết kế Đỗ Long.

Trang phục thi Top Model của Đỗ Thị Hà. Ảnh: Hoàng Phúc

Trang phục thi "Top Model" của Đỗ Thị Hà. Ảnh: Hoàng Phúc

Sau hơn hai tuần tại Puerto Rico, Đỗ Thị Hà cùng 97 người đẹp quốc tế trải qua những vòng thi đầu tiên. Cô vào top 27 phần thi tài năng với tiết mục đánh đàn T'rưng. Người đẹp sẽ biểu diễn nhạc ca khúc Despacito của các nghệ sĩ Puerto Rico trong bán kết, thay vì bài Cô gái vót chông theo kế hoạch ban đầu.

Thí sinh Việt Nam cũng trải qua vòng đầu tiên của phần "Thử thách đối đầu". Cô thuộc nhóm chín cùng các thí sinh Bosnia & Herzegovina, Brazil, Bulgaria, Moldova, Wales. Ở phần thi thể thao, Hà thuộc đội Green cùng nhóm với đại diện Armenia, Brazil, Gibraltar, Iceland, Italy, Luxembourg, Mexico, Peru. Hoa hậu cũng trải qua các phần chụp ảnh áo tắm của ban tổ chức.

Đỗ Thị Hà cho biết thấy thoải mái, tận hưởng từng khoảnh khắc hơn là áp lực: "Miss World không tìm một cô gái hình thể hoàn hảo, ăn nói lưu loát mà là một cô gái biết yêu thương người khác và bản thân, tự tin với vẻ đẹp của mình". Cô ấn tượng sự ấm áp của bà Julia Morley - chủ tịch Miss World. Bà không cho họ nhịn ăn để giữ dáng, chăm lo sức khỏe và tinh thần của các thí sinh.

Olivia Yacé của Bờ Biển Ngà chiến thắng phần "Top Model" và trở thành thí sinh đầu tiên góp mặt trong bán kết Miss World năm nay. Người đẹp châu Phi 23 tuổi, là sinh viên ngành tiếp thị và làm mẫu thời trang.

Hai người đẹp Audrey Monkam (Cameroon) cùng Aryam Díaz (Puerto Rico) lần lượt đoạt các giải nhì và ba. Các thí sinh còn lại trong top 13 gồm Bahamas, Cộng hòa Czech, Cộng hòa Dominica, Pháp, Kenya, Mexico, Nicaragua, Ba Lan và Venezuela.

Ba thí sinh Puerto Rico, Bờ Biển Ngà, Cameroon (từ trái qua) chiến thắng phần Top Model. Ảnh: MW

Ba thí sinh Puerto Rico, Bờ Biển Ngà, Cameroon (từ trái qua) đoạt thứ hạng cao nhất phần "Top Model". Ảnh: MW

Sau một năm hoãn vì dịch bệnh, Miss World 2021 trở lại tại San Juan, Puerto Rico, đúng dịp kỷ niệm lần thứ 70 của cuộc thi. Đương kim Hoa hậu Thế giới là Toni-Ann Singh, đăng quang năm 2019 sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong chung kết hôm 16/12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đỗ Thị Hà vào top 13 phần thi 'Siêu mẫu'