Điều tra vụ ẩu đả ở quán karaoke lớn nhất Nghệ An

Gia Ân| 14/10/2017 22:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang hát trong quán, một vị khách phát hiện điện thoại của mình bị mất liền hỏi nhân viên phục vụ nên dẫn đến xích mích và đánh nhau kinh hoàng.

Thông tin ban đầu, trước đó vào tối 11/10 một nhóm nam thanh niên đến hát tại quán Bar - Karaoke 48 Nguyễn Sỹ Sách (TP. Vinh, Nghệ An). Trong lúc đang hát, một người trong nhóm này phát hiện chiếc điện thoại của mình để trên bàn trong phòng hát bị mất nên đến thắc mắc với nhân viên và vệ sỹ của quán.

Điều tra vụ ẩu đả ở quán karaoke lớn nhất Nghệ An

Cuộc ẩu đả giữa khách và nhân viên tại  karaoke 48 Nguyễn Sỹ Sách TP Vinh

Lúc này, giữa nhóm khách và các nhân viên xảy ra cự cãi, xích mích. Sau khi lời qua tiếng lại, giữa khách và nhân viên quán đã xảy ra ẩu đả, đánh nhau kinh hoàng. Được biết, sau vụ ẩu đả trên có một số người bị thương và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 14/10 trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Hữu Cường - Phó Trưởng Công an TP. Vinh cho biết, sau khi nhận được thông tin, phía đơn vị đã vào cuộc điều tra để làm rõ và xử lý theo quy định.

“Khách đến uống rượu bia rồi xảy ra mâu thuẫn với nhân viên. Hiện chúng tôi đang điều tra, xác minh làm rõ các đối tượng liên quan trong vụ việc”, Trung tá Cường thông tin.

Hiện cơ quan Công an TP. Vinh đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý những đối tượng liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ ẩu đả ở quán karaoke lớn nhất Nghệ An