Điều tra nghi can đánh anh rể tử vong

Đức Chung| 30/10/2021 18:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/10, theo thông tin từ Công an huyện Anh Sơn (Nghệ An), đơn vị này vừa điều tra nhanh vụ người đàn ông tử vong bất thường trong nhà lúc sáng sớm. Nghi phạm được xác định là em rể của nạn nhân.

Bước đầu vào cuộc điều tra, rà soát, Công an huyện Anh Sơn xác định Vi Văn Khăm (SN 1979) là đối tượng tình nghi số 1 gây nên cái chết của anh Vi Văn B. (SN 1974, trú bản Vều 4, xã Phúc Sơn).

Đối tượng Khăm là em rể của anh B. Theo lời khai của Khăm, tối ngày 28/10, Khăm và anh B  cùng nhau đi thăm một người thân bị tai nạn đang điều trị tại Trung tâm Y tế Anh Sơn. Đến khoảng 23h cùng ngày, Khăm và anh B đi về nhà của Khăm để ăn cơm.

giet-anh-re-3-.jpg
Vi Văn Khăm tại cơ quan công an

Ăn xong, anh B đi ra khỏi nhà Khăm và nói không về nhà. Sau một lúc nói chuyện qua lại, Khăm lấy 1 cây gậy tre ở gần cổng nhà mình rồi đánh vào đầu của B.

Anh B bỏ chạy và trượt chân ngã ở gần cầu sau nhà của Khăm. Sau đó, Khăm bế anh B về nhà và nói con trai của B thay quần áo, lấy dầu bôi cho cha. Đến sáng 29/10, người thân phát hiện anh Biên đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Anh Sơn đã lập tức tiến hành điều tra. Qua khám nghiệm tử thi, Công an phát hiện trên người nạn nhân có nhiều thương tích, có dấu hiệu chết bất thường. 

Hiện, cơ quan CSĐT Công an huyện Anh Sơn đang phối hợp các phòng nghiệp vụ liên quan tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra nghi can đánh anh rể tử vong