Điểm lại những vụ cháy quán karaoke kinh hoàng

Hoài Đan(TH)| 11/11/2014 17:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rất nhiều vụ cháy tại các quán karaoke, gây thiệt hại nghiêm trọng cả về người lẫn tài sản. Báo Công lý điểm lại những vụ cháy quán karaoke nghiêm trọng thời gian gần đây.

"Bà hỏa" viếng thăm, 5 người thiệt mạngtại quán karaoke

Điểm lại những vụ cháy quán karaoke kinh hoàng

Hiện trường vụ cháy

Vụ cháy lớn tại quán karaoke Nhật Thực ở số 4B, ngõ 43 Giảng Võ, Hà Nội khiến 5 người tử vong trong đó có 1 chủ quán và 4 nhân viên.

Ngọn lửa bốc ra từ tầng một của tòa nhà, nhanh chóng lan ra 4 tầng còn lại. Lập tức, 5 xe cứu hỏa được điều động đến hiện trường nỗ lực  dập lửa. Tuy nhiên, do ngọn lửa cháy quá nhanh đã khiến 5 người thiệt mạng và tổn thất lớn về tài sản. Đây là vụ cháy quán karaoke gây thiệt hại rất nghiêm trọng xảy ra cách đây không lâu.

4 người bỏ mạng tại quá karaoke trong một vụ hỏa hoạn

Điểm lại những vụ cháy quán karaoke kinh hoàng

Lực lượng chức năng đưa nạn nhân đi cấp cứu

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán karaoke Nonstop, thuộc khối 9, phường Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn xảy ra vào khoảng 15h ngày 6/11, khiến 4 người tử vong.

Vào thời gian trên, một ngọn lửa bùng phát từ phòng hát trên tầng 2 của quán rồi lan rộng và bốc cháy lên tầng ba của quán tạo thành những cột khói bốc cao hàng trăm mét. Khi xảy ra cháy trên tầng của tòa nhà có 3 phòng hát có hàng chục người đang hát.

Nhận thông tin báo cháy, Công an tỉnh Lạng Sơn đã huy động 5 xe chữa cháy và hơn 100 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường để khống chế đám cháy, đưa các nạn nhân ra khỏi hiện trường. Vụ cháy đã khiến ít nhất 4 người thiệt mạng.

Quán karaoke 6 tầng ở Hà Nội bốc cháy dữ dội

Điểm lại những vụ cháy quán karaoke kinh hoàng

Ngọn lửa bao trùm quán karaoke 6 tầng

Người dân ở khu vực quận Đống Đa vẫn chưa hết hoảng sợ khi nhắc tới vụ hỏa hoạn vào khoảng 19h50 tối 12/6, tại quán karaoke cao 6 tầng tại địa chỉ số 300 phố Xã Đàn (phường Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội).

Theo một số người dân ở khu vực cho biết, vào khoảng thời gian trên họ nhìn thấy ngọn lửa bốc cao, bao trùm cả quán karaoke cao 6 tầng khiến người dân gần đó hốt hoảng. Ngay lập tức, lực lượng PCCC đến dập lửa.

Khu vực này nhà xây san sát nên đám cháy lan trên diện rộng. Nguyên nhân của đám cháy được xác định là do chập điện.

Chập điện, cháy quán karaoke

Điểm lại những vụ cháy quán karaoke kinh hoàng

Phòng karaoke bị thiêu rụi

Mới đây, tại Đà Nẵng cũng xảy ra một vụ cháy quán karaoke có tên Melody (số 39 Ngô Văn Sở, P.Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu.

Đám cháy xuất phát từ phòng 104, do bên trong có ghế nệm và tường cách âm có nệm mút nên khói mù mịt.

Lực lượng PCCC đã điều động gần 30 chiến sĩ cùng nhiều xe vòi rồng đến chữa cháy. Sau 30 phút ngọn lửa đã bị khống chế.

Vào thời điểm trên, quán không có khách nên may mắn không có thương vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm lại những vụ cháy quán karaoke kinh hoàng