Điểm lại "bộ sưu tập người tình" của Lê Hiếu

Hoàng Lê| 11/02/2014 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 3 năm yêu đương mặn nồng cùng Á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương, Lê Hiếu bất ngờ chia tay người đẹp. Vậy là thêm vào danh sách người tình của chàng ca sĩ đào hoa một bóng hồng vừa lướt qua.

Nhân câu chuyện chia tay nhiều nuối tiếc với Văn Mai Hương của Lê Hiếu, mời quý độc giả cùng Ngoisao.vn điểm lại những mối tình chóng vánh đã "lướt qua" cuộc đời của chàng lãng tử đào hoa.

Mối tình 3 năm với Văn Mai Hương

Tháng 10/2011, nghi án hẹn hò của cô nàng Văn Mai Hương và ca sĩ Lê Hiếu bắt đầu bùng lên khi những hình ảnh hai người "đón đưa" nhau được "chộp" lại. Tuy nhiên cả 2 vẫn khẳng định, vì là cùng người Hà Nội nên hai anh em thân thiết chứ không có chuyện hẹn hò. Một tháng sau đó, những bức ảnh của cánh paparazzi ghi lại càng làm cho thông tin hai người yêu nhau thêm có cơ sở. Mùa Valentine 2012, Văn Mai Hương quyết định công khai tình yêu thông qua MV "Ngày chung đôi", trong đó Lê Hiếu là nhân vật chính. Mối tình của họ sau đó vẫn cứ diễn ra êm đẹp, cả 2 liên tục xuất hiện thân thiết bên nhau cũng như luôn dành những lời lẽ có cánh khi nói về nhau.

Điểm lại

Điểm lại

Điểm lại

Điểm lại

Điểm lại
Những hình ảnh này bây giờ chỉ là kỷ niệm đẹp của cặp đôi

Ngày 10/2/2014, Văn Mai Hương chính thức chia sẻ với báo giới về việc cô và Lê Hiếu đã đường ai nấy đi. Dù cách đây không lâu, cô nàng vẫn dành những lời ngọt ngào nói về Lê Hiếu. Chính điều này càng làm cho tin cặp đôi chia tay khiến công chúng thêm phần sửng sốt. Tiếc nuối sẽ là cảm giác chung cho hầu hết bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ dành cho cả hai trong thời điểm này.

Cuộc tình chóng vánh với 2 cô nàng hotgirl Mi Vân, Đan Cha

Trước Văn Mai Hương, cái tên Mi Vân - hay còn được gọi là Vân Piano, từng làm mưa làm gió cộng đồng người trẻ ở Hà Nội. Khi đó, cựu hotgirl này và Lê Hiếu thường xuyên xuất hiện thân mật bên nhau. Dù bạn bè luôn xác nhận đây là một cặp, nhưng Lê Hiếu luôn một mực khẳng định anh và Mi Vân đơn thuần chỉ là tình cảm anh em.

Điểm lại

Điểm lại

Điểm lại
Lê Hiếu và những hình ảnh thân thiết với hotgirl Mi Vân

Khoảng giữa năm 2011 - không lâu trước khi nghi án Lê Hiếu đang "in love" với Văn Mai Hương bị khai thác, dư luận lại rộ lên tin đồn anh hẹn hò cùng hotgirl nổi tiếng là sexy của Sài Thành: Đan Cha. Trên mạng xã hội cá nhân, họ thường xuyên chia sẻ những lời nhắn nhủ đầy tình ý. Trong các bữa tiệc của giới nghệ sỹ, họ luôn sánh đôi rất thân mật. Nhưng những nghi án về mối tình này cũng không được lâu vì nam ca sĩ nổi tiếng đào hoa nhanh chóng tìm được người tình mới.

Điểm lại
Hotgirl Đan Cha cũng từng vướng vào lưới tình của Lê Hiếu

Nghi án tình cảm với 3 "máy bay bà già" Mỹ Tâm, Trần Thu Hà và Ngô Thanh Vân

Khi mới khởi nghiệp, anh có mối quan hệ khá thân mật với đàn chị Trần Thu Hà khiến báo chí cũng một thời xôn xao về chuyện tình "em và chị". Kế đó, anh trên mức tình bạn với ca sĩ Mỹ Tâm, dù bản thân người trong cuộc chưa một lần khẳng định gì về mối quan hệ này. Tuy nhiên, mối quan hệ ngắn ngủi đó cũng đã khiến khiến dư luận xôn xao và công nhân họ xứng đáng là một đôi trai tài gái sắc.

Điểm lại
Lê Hiếu từng có khoảng thời gian thân thiết bên cạnh nữ diva Trần Thu Hà

Điểm lại
Và Mỹ Tâm cũng từng dính nghi án tình cảm với anh

Điểm lại
Mai Khôi - Lê Hiếu
Mai Khôi chỉ hơn Lê Hiếu vẻn vẹn 1 tuổi. Chuyện của hai người được chính nữ ca sĩ tuệch toạc tâm sự cùng giới truyền thông. Cô tiết lộ bị chinh phục ngay lần đầu tiên nghe Lê Hiếu hát nhưng mối tình này cũng không kéo dài, vì Mai Khôi cho rằng, cô khác Lê Hiếu quá nhiều. "Hồi đầu tôi hay đổ những hiểu lầm về tính cách giữa hai người là do khác biệt vùng miền. Sau này mới hiểu rõ còn do cách nghĩ, cá tính nữa. Có lần chở nhau đi ngoài đường, bị đụng xe, hơi xây xát chút thôi, tôi muốn đi cho xong, mà Hiếu nhất định bắt người kia ở lại bắt đền, rồi quát tháo người ta. Tôi thấy rất khó chấp nhận", Mai Khôi kể.

Một thời gian sau, đến khi song ca cùng Ngô Thanh Vân ca khúc "Khi tình yêu đến", dư luận lại rộ lên tin đồn Lê Hiếu "lái máy bay bà già", nhưng cả hai đều không công nhận điều này.

Điểm lại

Điểm lại

Điểm lại
Lê Hiếu cũng bị đồn là "phi công trẻ" của Ngô Thanh Vân

Mối tình "chớp nhoáng" cùng những cô nàng siêu mẫu, Á hậu

Đó chính là chuyện về siêu mẫu Thu Hằng và Á hậu Dương Trương Thiên Lý - người bỗng "theo chồng bỏ cuộc chơi" năm 2011. Cũng bắt đầu bằng việc thường xuyên đăng tải, chia sẻ hình ảnh về sự thân thiết của mình với các chân dài này trên trang cá nhân, thậm chí có lần Lê Hiếu còn để ảnh chụp chung với Á hậu Thiên Lý làm hình nền của blog khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Điểm lại
Siêu mẫu Thu Hằng...

Điểm lại
Và Á hậu Dương Trương Thiên Lý cũng khó thoát khỏi lưới tình của Lê Hiếu

Thêm nghi án tình cảm với "ngọc nữ làng múa" Linh Nga

Gọi là "nghi án" bởi cả hai nhân vật chính đều chưa từng một lần đề cập tới người còn lại. Hoặc cũng có thể bởi họ có những cuộc tình, những mối quan hệ còn nổi tiếng hơn nên chẳng ai muốn nhắc tới chuyện "say nắng" thoáng qua.

Điểm lại
Linh Nga cũng từng khiến chàng trai đào hoa "say nắng"

Thế nhưng, năm 2006, Lê Hiếu từng chia sẻ về các cuộc tình của mình: "Bây giờ, trong "bộ sưu tập" của tôi có Á hậu, người mẫu, diva, diễn viên múa nổi tiếng... và nhiều người khác nữa. Họ cho tôi cả niềm vui, hạnh phúc lẫn đau khổ nhưng tất cả tình cảm đó tôi đều trân trọng”. Chính cái cụm từ “diễn viên múa nổi tiếng” mà Lê Hiếu nhắc đến đã khiến người ta tin rằng anh từng có một thời ngọt ngào bên Linh Nga. Và lời chia sẻ chân thật trên thay cho mọi lời kết về tình trường của Lê Hiếu!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm lại "bộ sưu tập người tình" của Lê Hiếu