Điểm danh những vụ người mẫu bán dâm nghìn đô

Hà Anh(TH)| 17/04/2015 15:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thời gian gần đây, một phần “mặt tối” của giới showbiz Việt được phơi bày ra khi mà các vụ mua bán dâm người mẫu, hoa hậu liên tục được phát hiện.

Người mẫu Diệu Hiền, Hải Yến trong đường dây bán dâm giá tối thiểu 1.000 USD/lần

Liên quan đến đường dây này, cảnh sát đang tạm giữ nghi can Lê Bảo Lộc (42 tuổi, ngụ Q.5) để điều tra, xử lý về hành vi “Môi giới mại dâm”. Lộc là đạo diễn và đào tạo người mẫu - diễn viên.

Điểm danh những vụ người mẫu bán dâm nghìn đô

Người mẫu bán dâm Nguyễn Thị Diệu Hiền

Cụ thể, cảnh sát xác định nghi can Lê Bảo Lộc có hành vi “Môi giới mại dâm”. Lộc thừa nhận môi giới cho các người mẫu, diễn viên nghiệp dư bán dâm với giá từ 500 - 1.000 USD/lượt và Lộc được chia hoa hồng 20%.

Điểm danh những vụ người mẫu bán dâm nghìn đô

Châu Hải Yến

Liên quan đến đường dây này, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ 4 người mẫu khác có liên quan đến đường dây môi giới mại dâm của Lộc gồm: Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, thường gọi là Châu Hải Yến), Lê Thị Bảo Trân (26 tuổi), Nguyễn Thị Diệu Hiền (23 tuổi, quê Nha Trang) và Đặng Thị Ánh Đào (24 tuổi).

Hiện Đội 5 - Phòng PC45 đang mở rộng điều tra vụ việc.

Mỹ Xuân đi tù vì cầm đầu đường dây bán dâm

Điểm danh những vụ người mẫu bán dâm nghìn đô

"Người đẹp Sóc Trăng" đứng đầu một đường dây mua  bán dâm từng gây xôn xao dư luận năm 2012

Hoa hậu Mỹ Xuân được nhiều người biết đến sau khi đăng quang ở cuộc thi “Người đẹp Sóc Trăng năm 2009”. Tuy nhiên năm 2012, Mỹ Xuân phải đối diện với bản án tù từ 3-10 năm vì đứng đầu và tổ chức đường dây mại dâm cao cấp.

Dựa vào mối quan hệ trong nghề với các mẫu nữ và nhiều người trong giới đại gia, Mỹ Xuân đã giới thiệu cho những người mẫu nữ này đi bán dâm với giá hàng nghìn USD.

Vụ việc đã làm xôn xao dư luận khi sự việc bị phát hiện và khiến nhiều người có cái nhìn thiếu thiện cảm về nghề nghiệp được coi là làm đẹp cho xã hội này.

Vừa ra tù được khoảng nửa năm, hoa hậu này lại dính đến scandal lộ ảnh nóng khi quay video ca nhạc của một nam ca sĩ.

Những bức ảnh lộ những điểm nhạy cảm được phát tán khiến scandal bán dâm của cô ngày nào được nhắc lại.

Người mẫu kiêm ca sĩ Khang Nhã Thy bán dâm giá 6.500 USD

Điểm danh những vụ người mẫu bán dâm nghìn đô

Trong khi dư luận rất quân tâm đến đường dây mại dâm của Mỹ Xuân thì thông tin gái bán dâm giá cao nhất cũng chỉ được tiết lộ ở mức giá 2.500 USD. Thực chất, gái bán dâm cao nhất trong đường dây này có giá vượt tới gần gấp ba con số công khai, nhân vật điển hình là ca sĩ Khang Nhã Thy.

Nhưng theo như cô khai nhận và cơ quan điều tra đã xác nhận, thì giá của cô lên tới 6500 USD. Không những thế, ngoài việc bán dâm, Nhã Thy còn bị tình nghi tham gia môi giới bán dâm.

Năm 2010, Thy cùng một số người bạn tham gia hai cuộc thi “Hãy là siêu mẫu” và “Ảnh hậu thân thiện”. May mắn, cô giành danh hiệu người mẫu thân thiện. Dù bán dâm với mức giá “khủng“, nhưng danh tiếng của cô nàng ca sĩ kiêm người mẫu này lại rất ít người biết đến.

Người mẫu, diễn viên bán dâm giá 1500 USD/lần trong đường dây của Kiên "pê đê"

Điểm danh những vụ người mẫu bán dâm nghìn đô

Tin Hà Thị Hồng (SN 1989) quê Thái Bình, là người mẫu, kiêm diễn viên - với  nghệ danh là Hồng Hà đã bị bắt quả tang khi đang bán dâm khiến nhiều người quen biết cô ngỡ ngàng.

Chủ yếu hoạt động nghề diễn ở TP. HCM nhưng cô lại bị bắt khi đang cùng đại gia vi vu ở một khu nghỉ dưỡng cách trung tâm Hà Nội vài chục cây số. Cô người mẫu sinh năm 1989 là “gà cưng” trong đường dây môi giới mại dâm của tú ông Kiên “pê đê”.

Cô gái này từng tham gia diễn vài phim truyền hình như "Ai", "Giấc mơ biển", "Một thời ta đuổi bóng" và "Pha lê không dễ vỡ". Hồng Hà kể rằng, được Đỗ Trung Kiên (tức “Kiên pê đê”, SN 1986, ở Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội) gọi “đi khách” với thù lao từ 1.000 - 1.500 USD.

Lóa mắt với số tiền lớn, cô đồng ý đi ngay. Chiều ngày 24/5/2012, khi  đang vui vẻ với một đại gia trong phòng tại khu du lịch ở Sơn Tây, cô diễn viên Hà Nội bị bắt quả tang. Chân dài 23 tuổi tâm sự, không ngờ bị bắt như vậy vì mới quen Kiên vài tháng.

Ca sỹ, diễn viên người mẫu Định Thoại Yến Vy bán dâm với giá từ 700- 1000 USD

Điểm danh những vụ người mẫu bán dâm nghìn đô

Ca sĩ, diễn viên, người mẫu Đinh Thoại Yến Vy (sinh năm 1979) được nhiều người biết đến với khuôn mặt bầu bĩnh và ngoại hình ưu nhìn.

Năm 1997, Yến Vy đoạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Triển vọng điện ảnh của Hội Điện ảnh TP.HCM tổ chức. Đến năm 2001, Yến Vy bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia ca hát, là người mẫu cho những video của những ca sỹ nổi tiếng như Đan Trường, Quang Linh….

Yến Vy cũng là một diễn viên có triển vọng, cô hoàn thành xuất sắc vai diễn trong những bộ phim như: Biển hát, Bến nước đời người, Saigon Love Story, Đâu phải vợ người ta….

Đầu năm 2005 Yến Vy bị phát hiện tham gia một đường dây gái gọi cao cấp do Trần Thị Phố cầm đầu. Sau khi bị bắt, cô khai đã bán dâm nhiều lần với giá từ 700 - 1.000 USD.

Sau đó Yến Vy bị đưa về Trung tâm Dạy nghề Phụ nữ quận Thủ Đức, TP.HCM tập trung theo diện phục hồi nhân phẩm trong vòng 18 tháng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh những vụ người mẫu bán dâm nghìn đô