Đi mua đồ, nữ sinh bị xe tải cán qua người tử vong

Quách Du| 28/06/2016 13:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai người bạn rủ nhau đi mua đồ chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia, khi dừng xe bên đường thì bất ngờ bị xe tải tông vào, cán qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng hơn 8h ngày 28/6, tại khu vực thôn 7, xã Trung Chính, huyện Nông Cống khiến một người tử vong.

Đi mua đồ, nữ sinh bị xe tải cán qua người tử vong

Hiện trường vụ tai nạn

Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, họ thấy hai cô gái đi xe máy mang BKS 36B3-940.13, dừng bên đường để mua đồ thì bất ngờ chiếc xe tải mang BKS 36C-056.48 chạy tới đâm thẳng vào chiếc xe máy.

Cú tông khá mạnh khiến một người bị ngã ra đường và bị xe tải cán qua người, tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nhẹ.

Nạn nhân được xác định là Trịnh Thị Linh (18 tuổi, trú tại thôn Phú Mỹ, xã Trùng Thành, huyện Nông Cống). Được biết, sáng cùng ngày Linh cùng một người bạn rủ nhau đi mua đồ chuẩn bị đi thi THPT Quốc gia, khi đến địa phận trên thì gặp nạn.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng Công an huyện Nông Cống đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi mua đồ, nữ sinh bị xe tải cán qua người tử vong