Đi chăn bò, 3 người bị sét đánh thương vong

Nguyễn Lê| 08/05/2018 10:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang trên đường đi chăn bò về 3 người dân bất ngờ bị sét đánh khiến 1 người chết 2 người bị thương.

Sáng 8/5, bà Ngô Lan Anh - Chủ tịch UBND xã Ea Wer, huyện Bôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ sét đánh làm 1 người chết, 2 người khác bị thương.

 Đi chăn bò, 3 người bị sét đánh thương vong

Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 7/5, có 4 người dân gồm anh Hoàng Văn Đồng (34 tuổi), ông Nguyễn Ngọc Sửu (52 tuổi), Hoàng Thanh Hiếu (18 tuổi, cùng trú tại buôn Ea Prí) và ông Lãnh Như Biểu (56 tuổi, trú tại thôn 6, xã Ea Wer) đi chăn bò về. Khi đi về đến suối Ea K'Pam buôn Ea Prí, xã Ea Wer thì bất ngờ bị sét đánh. Vụ việc đã khiến anh Đồng tử vong tại chỗ, ông Sửu và ông Biểu bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện huyện Buôn Đôn.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo UBND xã Ea Wer đã cử người tìm hiểu vụ việc đồng thời đến động viên, hỗ trợ cho những gia đình có người thân gặp nạn.

Trước đó, vào chiều ngày 6/7, em Nông Văn Dũng (15 tuổi, học sinh Trường THCS Lê Hồng Phong) và chị H'Nghách Ria (36 tuổi, cùng trú tại xã Ea Huar, huyện Buôn Đôn) trong lúc đi trồng mì thuê cho một hộ dân ở khu vực gần đập tràn thôn 8, xã Ea Huar cũng bị sét đánh khiến em Dũng tử vong, chị H’Nghách bị thương phải nhập viện cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi chăn bò, 3 người bị sét đánh thương vong