Đêm trao giải MTV EMA 2016, Đông Nhi lên tiếng về nghi vấn bị đối xử không công bằng

Minh Khang (TH)| 08/11/2016 08:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đông Nhi đã chính thức lên tiếng nói về cảm xúc của mình khi nhận giải và làm rõ những nghi vấn cô bị đối xử không công bằng đêm trao giải MTV EMA 2016 của người hâm mộ.

Theo công bố của trang MTV Asia tối ngày 6/11, ca sĩ Đông Nhi của Việt Nam đã chính thức trở thành Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất của giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2016. Đây là lần đầu tiên MTV EMA có hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất và hạng mục mới này nằm trong 18 hạng mục chính thức của giải thưởng năm 2016. Thông tin này đã khiến người hâm mộ hết sức hào hứng và chúc mừng nữ ca sĩ. Các năm trước, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP được đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ châu Á. Nếu muốn vào hạng mục này, họ phải chiến thắng vòng loại ở Việt Nam, sau đó tranh tài ở khu vực Đông Nam Á. Mỹ Tâm và Sơn Tùng M-TP từng chiến thắng ở khu vực Đông Nam Á, nhưng các năm trước chưa có giải thưởng dành cho hạng mục này. Khi vào đến cuộc bình chọn dành cho khu vực châu Á, họ bị thua cuộc. 

dong-nhi1.jpg


Đông Nhi đã vượt qua Gentle Bones (Singapore), Raisa (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippines), Thaitanium (Thailand), Yuna và Bunkface (Malaysia) để chiến thắng ở hạng mục này. Tuy nhiên, khi theo dõi lễ trao giải MTV EMA 2016 diễn ra tại Rotterdam (Hà Lan), khán giả lại không thấy sự xuất hiện của Đông Nhi ở video công chiếu thảm đỏ chính thức, thậm chí cũng không được xướng tên lên nhận giải thưởng của mình. 

Thông tin về kết quả giải thưởng của Đông Nhi chỉ được công bố trên trang MTV Châu Á qua đoạn video phỏng vấn nữ ca sĩ được đăng tải 4 tiếng trước khi lễ trao giải chính thức MTV EMA 2016 bắt đầu. Trước nghi vấn bị đối xử không công bằng đêm trao giải MTV EMA 2016, ca sĩ Đông Nhi đã chia sẻ tối 7/11 trên trang cá nhân: "Chiều qua, từ khi nhận được thông tin mình chiến thắng giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất của EMA 2016 và đến sau khi đi dự lễ trao giải về, Nhi vẫn còn lâng lâng nhiều cảm xúc. Không ngờ mình có thể vinh dự cầm trên tay chiếc cúp danh giá này, nhưng không thể ngờ hơn là mình lại nhận được tình cảm của mọi người nhiều đến như vậy, tấm chân tình đó không biết đến bao giờ Nhi mới trả hết được đây".

dong-nhi1.jpg

Đông Nhi coi sự việc chỉ là một lùm xùm nhỏ: "Còn về câu chuyện lùm xùm nho nhỏ, Nhi chỉ muốn nói một điều mà mình đã chia sẻ từ trước chuyến đi này để các bạn yên tâm, là mục đích chính của Nhi khi đến với lễ trao giải EMA 2016 là cơ hội được làm việc với MTV Asia, từ đó góp chút sức của mình để giới thiệu với bạn bè quốc tế về nghệ sĩ, âm nhạc Việt Nam. Ngoài ra, đây còn là cơ hội hiếm có để Nhi theo dõi một trong những lễ trao giải âm nhạc lớn nhất thế giới, được tận mắt chứng kiến những nghệ sĩ mà mình hâm mộ biểu diễn, được xem những tiết mục được dàn dựng đẳng cấp... từ đó để thấy rằng mình còn quá bé nhỏ giữa thị trường âm nhạc quốc tế và có thêm nhiều động lực cho sự nghiệp của mình trong thời gian tới'.

Đây là những chia sẻ chân thành và khiến fan hâm mộ yêu quý hơn ở con người Đông Nhi, một nữ ca sĩ trẻ bản lĩnh và năng động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đêm trao giải MTV EMA 2016, Đông Nhi lên tiếng về nghi vấn bị đối xử không công bằng