Để lại tâm thư, người đàn ông nhảy cầu tự tử

Nhật Vũ| 25/09/2019 14:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang đi bộ đến giữa cầu, người đàn ông bất ngờ bỏ lại ví tiền cùng tờ giấy rồi nhảy xuống sông tự tử khiến nhiều người đi đường hốt hoảng chạy đến can ngăn nhưng không kịp.

Ngày 25/9, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người đàn ông bị mất tích sau khi nhảy xuống sông tự tử.

Theo đó, vào khoảng 12h ngày 24/9, người đi đường thấy một người đàn ông đi bộ lững thững trên cầu Phú Long (giáp ranh TP. HCM và Bình Dương) với vẻ mặt buồn chán. Khi đi đến giữa cầu (thuộc phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, Bình Dương), người đàn ông bất ngờ leo qua lan can, nhảy xuống sông.

Để lại tâm thư, người đàn ông nhảy cầu tự tử

Hiện trường vụ việc 

Phát hiện sự việc người dân chạy đến can ngăn nhưng không kịp. Nạn nhân chìm xuống nước, mất tích ngay sau đó. Trên thành cầu người dân phát hiện chiếc ví tiền kèm tờ giấy có số điện thoại của mẹ, vợ và hai người bạn của người này.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Thái Bá Dần (33 tuổi, quê Hà Tĩnh). Nguyên nhân ban đầu có thể do nợ tiền bên ngoài nên nghĩ quẩn.

Nhận được tin báo, Đội PCCC và cứu hộ cứu nạn tỉnh Bình Dương đã điều động rất đông cán bộ chiến sĩ cùng người nhái xuống hiện trường lặn tìm. Tuy nhiên do nước sông lên cao, chảy siết nên công tác tìm kiếm hiện đang tạm dừng.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Để lại tâm thư, người đàn ông nhảy cầu tự tử