Dây chuyền sơn Eurowindow đạt tiêu chuẩn bảo hành toàn cầu 30 năm của hãng Jotun

PV| 15/06/2017 14:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12/6/2017, đại diện tập đoàn sơn Jotun đã trao giấy chứng nhận dây chuyền sơn đạt tiêu chuẩn hệ sơn bảo hành 30 năm trên toàn cầu cho Eurowindow sau một thời gian kiểm nghiệm và đánh giá theo quy trình chặt chẽ của hãng này.

Hiện nay, ngày càng có nhiều công trình chung cư, tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại tại Việt Nam lựa chọn sử dụng vách nhôm kính lớn do những đặc điểm ưu việt vượt trội về tính thẩm mỹ. Sản phẩm nhôm và vách nhôm kính lớn đạt được thẩm mỹ cao phụ thuộc nhiều vào sơn. Chính vì vậy Eurowindow đã quyết định hợp tác với hãng sơn Jotun, đầu tư dây chuyền sơn hiện đại nhất thế giới nhằm nâng cao năng lực sản xuất, đổi mới công nghệ, cung cấp những sản phẩm nhôm và vách nhôm kính có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Trước đó, năm 2015 Eurowindow đã được hãng sơn Jotun cấp chứng chỉ bảo hành 25 năm trên toàn cầu.

Dây chuyền sơn Eurowindow đạt tiêu chuẩn bảo hành toàn cầu 30 năm của hãng Jotun

Giấy chứng nhận Eurowindow

Ngày 12/6 vừa qua Eurowindow tiếp tục được cấp giấy chứng nhận sản phẩm sơn đạt tiêu chuẩn bảo hành 30 năm trên toàn cầu của hãng sơn Jotun sau 2 năm kiểm nghiệm và đánh giá khắt khe về: công nghệ dây chuyền sản xuất, năng lực vận hành máy móc, thiết bị, chất lượng sơn thành phẩm của Eurowindow, quy trình xử lý bề mặt, quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm, phòng ngừa sai sót… theo quy định và hướng dẫn chi tiết của Jotun; hệ thống kiểm soát chất lượng sản phẩm, hệ thống thiết bị dây chuyền  sơn, nhiệt độ sấy của Eurowindow  đảm bảo tiêu chuẩn để sơn sản phẩm Jotun; các mẫu sơn thực tế được kiểm tra bởi phòng Lab Jotun tại Thailand đánh giá test mẫu trực tiếp (ví dụ Phun muối, chịu ẩm 4000 giờ….).

Sản phẩm sơn Jotun Durasol được Eurowindow dử dụng sơn bề mặt nhôm đạt tiêu chuẩn Qualicoat class 3 (châu Âu), AAMA2605 (Mỹ) là những tiêu chuẩn chất lượng sơn tĩnh điện cao nhất trên thế giới  được dùng để bảo vệ các dự án quan trọng đã được Eurowindow sử dụng và đưa vào kiểm nghiệm, Jotun Durasol là sơn bột siêu bền, có khả năng chịu mài mòn tuyệt hảo, chỉ cần sơn một lớp duy nhất theo đúng quy trình sẽ cho bề mặt hoàn hảo, tăng cường các tính năng cơ học như chống mài mòn, va đập, trầy xước, bền với các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết và chống lại tia cực tím.

Dây chuyền sơn Eurowindow đạt tiêu chuẩn bảo hành toàn cầu 30 năm của hãng Jotun

Tại buổi lễ, ông Johnny Kolding - TGĐ Jotun Việt Nam cho biết: “Jotun và Eurowindow đã có hợp tác kinh doanh từ tháng 8/2014. Jotun đánh giá Eurowindow xứng đáng là đối tác chính tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tự hào Eurowindow có thể sơn sản phẩm Jotun Durasol để hai công ty có thể cùng đẩy mạnh các sản phẩm cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam. Jotun mong muốn rằng sản phẩm của Eurowindow sẽ được sơn dòng sơn cao cấp này và trở thành giải pháp bảo vệ hoàn hảo cho các công trình. Đặc biệt các dự án trọng điểm ngày càng đòi hỏi chất lượng cao.”

Ông Nguyễn Cảnh Hồng, TGĐ Eurowindow cũng chia sẻ: “Trong quá trình phát triển, dây chuyền sơn của Eurowindow đã đạt được rất nhiều chứng nhận bảo hành của các hãng uy tín. Đến nay Eurowindow tiếp tục nhận được chứng nhận bảo hành 30 năm của hãng Jotun - hãng sơn hàng đầu thế giới, điều này cho thấy chất lượng sản phẩm Eurowindow ngày càng hoàn hảo hơn. Đặc biệt, tại Việt Nam, sơn Jotun cũng là sản phẩm sơn đầu tiên được chứng nhận Nhãn xanh, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe con người, đây là một yếu tố vô cùng quan trọng để Eurowindow tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển bền vững gắn với sản phẩm xanh”.

Với lịch sử gần 90 năm hoạt động với 36 nhà máy tại 19 quốc gia, 74 công ty tại 45 nước và có văn phòng đại diện tại hơn 100 quốc gia. Trong 90 năm qua, Jotun luôn tiên phong trong việc phát triển sản phẩm làm thay đổi cách nghĩ của toàn thế giới về sơn. Là nhà sản xuất và cung cấp sơn tĩnh điện hàng đầu thế giới, các sản phẩm sơn của Jotun đã bảo vệ bề mặt cho hàng triệu sản phẩm, công trình trên thế. Hiện tại Jotun cung cấp những giải pháp về sơn cho 4 lĩnh vực: Sơn Hàng hải, sơn Công nghiệp, sơn Trang trí và sơn Tĩnh điện... Jotun thâm nhập thị trường Việt Nam từ năm 1994 và đến nay Jotun là hãng sơn dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực sơn Công nghiệp và Sơn Hàng hải, đồng thời phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sơn Trang trí với công nghệ pha màu bằng máy vi tính hiện đại. Với sự ra đời của sản phẩm sơn Tĩnh điện, Jotun càng khẳng định thế mạnh và sự khác biệt trong việc cung cấp “Giải pháp tổng thể về sơn”, đáp ứng mọi nhu cầu về sơn và chất phủ của khách hàng.

Dây chuyền sơn Eurowindow đạt tiêu chuẩn bảo hành toàn cầu 30 năm của hãng Jotun

Eurowindow được biết đến là nhà cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa số 1 tại Việt Nam, với thế mạnh là cửa nhôm và hệ vách nhôm kính cao cấp, Eurowindow đã đầu tư hệ thống trang thiết bị, dây chuyền phun sơn hiện đại, đồng bộ nhất Việt Nam hiện nay nhằm đáp ứng những nhu cầu về chất lượng và thẩm mỹ của công trình. Đây là dây chuyền phun sơn tự động sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện tích hợp phương pháp sơn bột (Powder Coating) và sơn nước (PVDF). Với những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến quy trình sản xuất, ứng dụng công nghệ mới, cũng như tìm kiếm, lựa chọn những đối tác hàng đầu thế giới, sản phẩm của Eurowindow đã từng bước vươn tầm quốc tế và nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dây chuyền sơn Eurowindow đạt tiêu chuẩn bảo hành toàn cầu 30 năm của hãng Jotun