Đẩy bạn gái tử vong rồi uống thuốc tự tử

T.T| 22/03/2018 20:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi ăn tối, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, Chung đã đánh và đẩy ngã chị P. khiến nạn nhân tử vong vào ngày hôm sau.

Ngày 22/3, Công an quận Ba Đình cho biết, đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Nội điều tra, làm rõ vụ án cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, đêm 19/3, sau khi đi ăn tối về giữa Phan Văn Chung (41 tuổi, trú tại tổ 15, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) và chị Nguyễn Thị M. P. (44 tuổi, bạn gái Chung) xảy ra mâu thuẫn. Chung đã đánh và đẩy ngã chị P. rồi bỏ về nhà.

Sau khi bị đánh, chị P. đã tự về nơi trọ ở cụm 5, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP. Hà Nội rồi khoá cửa ngủ. Đến sáng 20/3, những người thuê trọ cùng chị P. đến gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người đã báo sự việc lên Công an phường Ngọc Khánh. Khi lực lượng chức năng xuống hiện trường, cùng người dân phá cửa vào thì phát hiện chị P. đã tử vong.

Đẩy bạn gái tử vong rồi uống thuốc tự tử

Đối tượng Chung. Ảnh: Cơ quan Công an cung cấp

Cơ quan Công an đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bước đầu nhận định, chị P. tử vong do chấn thương sọ não, tụ máu trong não.

Về phía Chung, sau khi nghe tin chị P. tử vong đã mua thuốc diệt cỏ về uống tự tử, tuy nhiên được phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Công an cũng xác định, nghi phạm chính gây ra cái chết của chị P. là Chung. Hiện cơ quan Công an đang tiến hành lấy lời khai của Chung và tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đẩy bạn gái tử vong rồi uống thuốc tự tử