Australia 108 – hút khách đầu tư

Trần Hằng| 24/09/2019 16:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 22/09 tại khách sạn Sofitel Legend Metropol, Hà Nội, sự kiện Giới thiệu triển vọng đầu tư dự án Australia 108 (Melbourne, Australia) – tòa căn hộ cao nhất nước Úc và Nam Bán Cầu thu hút rất đông khách hàng, nhà đầu tư đến tìm hiểu.

Australia 108 – hút khách đầu tư

 Rất nhiều khách hàng có mặt từ sớm để nghe tư vấn triển vọng đầu tư tại Melbourne

Melbourne là thành phố duy nhất 7 năm liên tiếp được đánh giá là thành phố đáng sống nhất thế giới, là kinh đô văn hóa – thể thao của Australia. Melbourne còn tập trung nhiều trường đại học top đầu thế giới.

Australia 108 – hút khách đầu tư

 Shark Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CenGroup chia sẻ về triển vọng đầu tư tại Úc

Theo báo cáo, chỉ trong 3 năm nữa, Melbourne sẽ vượt Sydney trở thành siêu đô thị đông dân nhất Australia. Rất nhiều tập đoàn TOP 500 thế giới đã chọn Melbourne để đặt trụ sở tại Úc. Với các điều kiện thuận lợi về khí hậu, văn hóa, giáo dục, kinh tế, đặc biệt là sự mở cửa của chính phủ cho phép người nước ngoài sở hữu BĐS lâu dài, Melbourne đang là điểm đến của giới siêu giàu với số lượng tỷ phú và triệu phú chuyển tới định cư nhiều nhất nước Úc. Những điều này đã đẩy nhu cầu căn hộ cao cấp tại Melbourne lên rất cao trong khi nguồn cung cực kỳ hạn chế, mở ra triển vọng vô cùng lớn khi đầu tư sở hữu căn hộ tại đây.

Australia 108 – hút khách đầu tư

Đại diện chủ đầu tư World Class Global chia sẻ về những giá trị độc nhất tại Australia 108 và cam kết tiêu chuẩn dịch vụ cùng chất lượng bàn giao của toà nhà cao nhất nước Úc.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Melbourne, Australia 108 là biểu tượng mới của Melboune và Australia. Dự án cao 101 tầng, đa dạng loại hình căn hộ, 3 tầng tiện ích đẳng cấp, chỉ 10 phút đến các trường Đại học lớn như University of Melbourne, RMIT… Tại sự kiện, Chủ đầu tư World Class Global công bố 50 khách hàng đầu tiên có giao dịch thành công sẽ nhận được giấy cấp phép đầu tư tại Úc tương đương 5,700$.

Australia 108 – hút khách đầu tư

Sau phần giới thiệu về dự án, nhiều khách hàng rất ấn tượng về Australia 108 và triển vọng căn hộ cao cấp tại Melbourne.

Tại sự kiện, các khách hàng đánh giá rất cao về vị trí và chất lượng của dự án. Chị Hương (Hoàn Kiếm) chia sẻ: Từ 2012, khi biết Melbourne là thành phố đáng sống nhất thế giới, gia đình đã muốn sở hữu 1 căn hộ tại đây, vừa để thỉnh thoảng sang Úc sang nghỉ hè nghỉ đông, vừa đầu tư cho thuê, vài năm nữa 2 con lớn sang đó du học có chỗ ăn ở luôn. Tôi đã tìm hiểu nhiều dự án nhưng ấn tượng nhất với Australia 108, vì dự án ở vị trí trung tâm gần mọi tiện ích và sự tinh tế của CĐT khi thiết kế căn hộ đặc biệt phù hợp với người Châu Á. Dù chỉ mua căn hộ 1-2 phòng ngủ, cư dân vẫn hưởng tiện ích như biệt thự cao cấp với phòng ăn đủ chỗ cho 30 người, rạp chiếu phim, bể bơi, 3D golf… hoàn toàn miễn phí.

Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và quan tâm của các nhà đầu tư, sự kiện Giới thiệu triển vọng đầu tư dự án Australia 108 sẽ tiếp tục được tổ chức vào 18h00 ngày 26/09 tại Hà Nội và 9h00 ngày 29/09 tại Hồ Chí Minh.

Đăng kí tham dự sự kiện và nhận thông tin dự án: Công ty cổ phần BĐS Galaxy Land

Hotline: 0966290018

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Australia 108 – hút khách đầu tư