Dấu ấn sau vòng 10 V-League

Lan Trần| 20/04/2015 16:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau ba ngày thi đấu, vòng 10 V-League đã kết thúc với vị trí đầu bảng vẫn thuộc về B.Bình Dương, và XSKT Cần Thơ đứng ở vị trí cuối bảng.

HAGL rơi điểm phút cuối: Đội bóng phố núi dù thi đấu trên sân nhà trước Đồng Nai nhưng đã không còn cảnh khán giả đông đến vỡ sân như những vòng đầu tiên của V-League. Dù có bàn dẫn trước nhưng cuối cùng, HAGL đã bị Đồng Nai gỡ hoà ở phút 90+1 do công của cầu thủ Dương Văn Pho. Một cầu thủ của Đồng Nai cũng đã ghi bàn trong trận cầu này là ngoại binh Nsi. Bên phía Hoàng Anh Gia Lai, hai cầu thủ lập công là Hồng Duy và Thanh Hậu.

Dấu ấn sau vòng 10 V-League

HLV Greachen buồn bã khi HAGL đánh rơi điểm ở phút cuối. Ảnh: Zing.vn

Đồng Tâm Long An nhận thất bại đầu tiên: ĐTLA dù thi đấu trên sân nhà đã phải nhận một bàn thua từ Than Quảng Ninh. Bàn thua của đội Gạch đến ở phút 25 từ cú đánh đầu của Minh Tuấn. Trận thua này đã chấm dứt mạch 9 trận bất bại của Đồng Tâm Long An. Hiện ĐT LA đang đứng ở trí thứ 6 trên BXH với tổng điểm là 17 sau 10 vòng đấu.

HLV Vũ Quang Bảo buồn trong ngày ra mắt: Rời Thanh Hoá, HLV Vũ Quang Bảo về với SXKT Cần Thơ với vai trò Giám đốc kỹ thuật. Và trong trận ra mắt đầu tiên của ông, XSKT Cần Thơ đã nhận thất bại nặng nề 0-5 trước SHB Đà Nẵng. Với kết quả này, XSKT Cần Thơ đang đứng ở cuối bảng xếp hạng và chỉ có vẻn vẹn 5 điểm sau 10 vòng đấu.

Hai HLV bỏ họp báo sau trận đấu: Cả hai đều là những HLV nổi tiếng, một là HLV Lê Thuỵ Hải của B.Bình Dương, một là HLV Graechen của Hoàng Anh Gia Lai. Ở trận đấu sớm vòng 10 V-League giữa B.Bình Dương và Thanh Hoá, khi đội chủ nhà có bàn gỡ hoà ở phút cuối các CĐV xứ Thanh đã ném chai nước xuống khu kỹ thuật của đội khách và HLV Lê Thuỵ Hải đã bị cả chai nước vào người khiến ông rất tức giận và không tham gia họp báo sau trận đấu. Còn HLV Graechen của HAGL cũng bỏ không tham gia “vì lý do sức khoẻ”.

Kết quả các trận đấu ở vòng 10 V-League:

Thanh Hoá – Becamex Bình Dương 1-1                          

Sanna Khánh Hoà BVN – Hà Nội T&T 1-0

Đồng Tháp – Sông Lam Nghệ An 1-3

XSKT Cần Thơ- SHB Đà Nẵng 0-5

Đồng Tâm Long An- Than Quảng Ninh 0-1

Hoàng Anh Gia Lai - Đồng Nai 2-2

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dấu ấn sau vòng 10 V-League