Đào Tín "con lai" của Thu Minh - Tóc Tiên trình làng ca khúc mới sau The Voice

Hà Thu| 17/08/2017 13:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đào Tín "con lai" của Thu Minh - Tóc Tiên chính thức tung ca khúc mới do mình sáng tác.

Sau khi kết thúc bước ra từ The Voice - Giọng hát Việt 2017, Đào Tín học trò của Thu Minh và Tóc Tiên chính thức cho ra sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình mang tên "Hạt mưa vẫn rơi". Đây là ca khúc do chính Đào tín sáng tác, ngoài thể loại R&B kết hợp cùng Future Bass với ca từ dễ thương, ca khúc còn được nhạc sĩ Addy Trần hỗ trợ thực hiện bản hòa âm phối khí bắt tai, đầy mới mẻ.

Đào Tín

Nhờ cuộc thi The Voice , Đào Tín đã có được một số lượng người yêu thích và từ đây cánh cửa âm nhạc mở ra cho anh. Chính thức bước vào con đường nghệ thuật, "hotboy" The Voice hướng tới một hình ảnh đa năng có thể vừa sáng tác và thể hiện ca khúc của chính mình.

Nói về đứa con tinh thần đầu tiên do mình viết lên, Đào Tín chia sẻ: "Ý tưởng của ca khúc được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình yêu cũ của bản thân, ra đời vào một đêm mưa không ngủ, những giai điệu âm nhạc đến một cách bất ngờ và đầy ngẫu hứng. Lời bài hát là nội dung nói về tâm sự của một chàng trai khi yêu một cô gái nhưng lại lưỡng lự, lo lắng, không biết  tình cảm của mình có được đáp lại hay không, cùng với những câu hỏi tự vấn chính bản thân mình, song song đó là những cảm xúc lẫn lộn, khao khát muốn biết được câu trả lời đến từ cô gái". 

Đây là sản phẩm âm nhạc được Đào Tín đầu tư thật kĩ lưỡng, và dốc toàn tâm huyết thực hiện một cách nghiêm túc và chất lượng nhất. Đây cũng chính là lý do tại sao sau một khoảng thời gian dài sau The Voice, Đào Tín mới cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của riêng mình. Đặc biệt, tất cả mọi thứ đều cho chính bản thân Đào Tín tự làm, vì vậy gặp rất nhiều khó khăn lấy đi không ít thời gian, sức lực nhưng vì khán giả và niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc nên anh luôn mạnh mẽ vượt qua và cảm thấy trân trọng ca khúc do mình viết ra.

Đào Tín

Sau khi hoàn thành xong ca khúc, Đào Tín cũng gửi cho bạn bè, đồng nghiệp và các anh chị, trong đó có Chị Thu Minh, chị Tóc Tiên, anh Châu Đăng Khoa để tham khảo và cho ý kiến thì tất cả đều thích và đánh giá cao sản phẩm này, và chính người hòa âm phối khí là anh AddyTrần cũng khẳng định là rất thích nên Đào Tín tự tin 90%  "Hạt mưa vẫn rơi"  sẽ được mọi người yêu quý và đón nhận.

Chia sẻ về hình ảnh và đối tượng khán giả mà Đào Tín sẽ chinh phục trên con đường âm nhạc, chàng ca sĩ trẻ điển trai bộc bạch: "Hình tượng và đối tượng khán giả tôi muốn chinh phục, nếu nói thật sự và có phần hơi tham lam là tất cả các đối tượng khác nhau, nhưng phần lớn vẫn là các khán giả trẻ, vì đây là một bài hát lãng mạn, tình cảm và có giai điệu trẻ trung, sôi nổi nhưng vẫn không để mất đi sự lắng đọng trong ca từ".

Về phần thực hiện MV "Hạt mưa vẫn rơi" để đánh dấu cột mốc đáng nhớ trên con đường nghệ thuật của mình, "hotboy" The Voice chia còn chia sẻ thêm: "MV cho ca khúc này là điều đương nhiên mà tôi luôn mong muốn có thể làm được, nhưng bước đi đầu tiên của tôi là muốn gửi đến mọi người bản audio trước để tham khảo ý kiến từ khán giả và đón chờ hiệu ứng của ca khúc sẽ như thế nào, rồi mới dám tính đến việc cho ra mắt MV, vì thật sự mà nói do đây là sản phẩm tôi tự đầu tư nên có phần khá khó khăn và trắc trở nên cần đầu tư kĩ lưỡng và dốc sức nhiều hơn nữa".

Sau "Hạt mưa vẫn rơi", Đào Tin chắc chắn rằng trong tương lai sẽ cho ra mắt thêm nhiều ca khúc và sản phẩm với các thể loại âm nhạc khác nhau để đền đáp lại sự yêu thương và ủng hộ từ khán giả. Đặc biệt, bài hát thứ hai mà học trò Thu Minh cho ra mắt sẽ là một bản ballad nhẹ nhàng, tình cảm và sâu lắng. Và hy vọng khán giả sẽ yêu mến "Hạt mưa vẫn rơi" và sẽ tiếp tục ủng hộ những sản phẩm âm nhạc sau này của anh.

Đào Tín

Đào Tín

Đào Tín

Đào Tín

Đào Tín kể câu chuyện tình yêu của chính mình qua ca khúc "Hạt mưa vẫn rơi"

Nghe ca khúc tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đào Tín "con lai" của Thu Minh - Tóc Tiên trình làng ca khúc mới sau The Voice