Danh tính 6 người tử vong trong căn nhà ở Bình Dương

Ngọc An| 24/07/2022 16:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

6 nạn nhân đều là người cùng một gia đình được phát hiện tử vong trong căn nhà, đồng thời là tiệm tóc ở thị xã Bến Cát.

Chiều 24/7, Công an tỉnh Bình Dương đã có thông tin ban đầu về vụ phát hiện 6 người tử vong trong căn nhà trên đường NJ15, khu phố 3B, phường Thới Hoà, TX Bến Cát, Bình Dương.

Bước đầu xác định danh tính các nạn nhân gồm: Lý Quốc Pháp (47 tuổi), Đỗ Thị Tặng (37 tuổi), Huỳnh Thúy Duy, Đỗ Nguyễn Mỹ Lâm (cùng 15 tuổi), Lý Bảo Khang (7 tuổi), Lý Quốc Thịnh (2 tuổi).

tu_vong(1).jpg
Vụ việc 6 người tử vong trong nhà khiến người dân bàng hoàng

Qua xác minh ban đầu, ông Pháp hành nghề cơ khí. Trưa 24/7, anh N.H.H. (SN 1983, là đồng nghiệp) điện thoại cho ông Pháp để trao đổi công việc nhưng không thấy bắt máy. Sau đó, ông H. đã tìm đến căn nhà nơi ông Pháp sống nằm tại mặt tiền đường, thuộc khu phố 3B, phường Thới Hoà, TX.Bến Cát.

Lúc này, ông H. gọi cửa nhiều lần nhưng không ai trả lời, sau đó một số hàng xóm tìm đến hỗ trợ và trình báo công an địa phương.

Khi phá cửa vào bên trong thì phát hiện 6 người bất tỉnh.

Theo một số người dân địa phương, vào tối 23/7 khu vực này xảy ra mất điện nhưng căn nhà các nạn nhân ở có máy phát điện hoạt động suốt đêm, đến sáng nay thì phát hiện vụ việc thương tâm trên. Nghi vấn có thể nguyên nhân tử vong của các nạn nhân do bị ngạt khí.

Cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định chính xác nguyên nhân tử vong.

Chiều nay, chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình nạn nhân. Theo đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương hỗ trợ gia đình 60 triệu đồng; thị xã Bến Cát hỗ trợ 30 triệu đồng; phường Thới Hòa trao 35 triệu đồng hỗ trợ gia đình nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh tính 6 người tử vong trong căn nhà ở Bình Dương