Danh ca Giao Linh và Quang Lê tranh cãi về tình yêu của hai thế hệ

Hà Thu| 15/03/2018 10:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi trò chuyện về chủ đề tình yêu ngày xưa, Quang Lê và Giao Linh có màn đối đáp hài hước khiến khán giả của Thần tượng Bolero bật cười.

Thần Tượng Bolero đã khép lại vòng Tinh hoa và chuẩn bị cho vòng Thách đấu đầy cam go. Mỗi đội sẽ chia thí sinh theo từng nhóm và mỗi thí sinh phải cố gắng thể hiện được màu sắc âm nhạc của mình để chinh phục 3 HLV và 1 giám khảo khách mời. Tuần này, team Quang Lê sẽ mở màn vòng Thách Đấu cùng xuất hiện của danh ca Giao Linh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị dành cho khán giả.

Danh ca Giao Linh và Quang Lê tranh cãi về tình yêu của hai thế hệ

Team Quang Lê đã bước vào những ngày tập luyện chăm chỉ dưới sự trợ giúp của nhạc sĩ Đức Thành. Luôn mang tiêu chí ăn xong mới có sức tập hát nên Quang Lê  đưa ra  khẩu hiệu của team qua các mùa là "Gặp Quang Lê là gặp đồ ăn", vì thế đồ ăn luôn ngập tràn trong phòng tập của giọng ca "Sầu tím thiệp hồng".

Quang Lê chia sẻ trước giờ lên sóng: "Mỗi bước luôn có nỗi niềm và khó khăn riêng, tuy nhiên cả thầy và trò đều cố gắng tập luyện để có những màn trình diễn ấn tượng đậm chất của team Quang Lê. Và Quang Lê tin rằng các em sẽ luôn lạc quan và hát rất hay, chúc các em may mắn".

Danh ca Giao Linh và Quang Lê tranh cãi về tình yêu của hai thế hệ

Trong tập thi, danh ca Giao Linh cũng liên tục bất ngờ trước sự "liều lĩnh" của team Quang Lê khi kết hợp những ca khúc bolero với nhau và để đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Trước một tiết mục của thí sinh khi kết hợp 3 ca khúc "Cỏ úa - Xin gọi nhau là cố nhân - Trộm nhìn nhau" đầy da diết, Quang Lê cho biết ngồi 12 tiếng vẫn chưa hoàn chỉnh và cho biết lý do tại sao lại cho ra một tiết mục mang chuyện tình "éo le" như vậy, anh hào hứng nói: "Anh Ba Ngọc Sơn năm nay nhiêu tuổi rồi vẫn độc thân, em năm nay gần 40 tuổi vẫn độc thân, hoa hậu Bolero hơn tuổi Quang Lê vẫn độc thân, bài hát này ám chỉ nhiều thứ về chúng ta, có lẽ đường tình ba ngã nên vẫn độc thân" sẽ khiến khán giả bật cười thích thú.

Bên cạnh đó, các HLV và danh ca Giao Linh cũng có một cuộc trò chuyện thú vị với chủ đề "tình yêu ngày xưa" trên ghế nóng, Quang Lê hài hước cho rằng thời đại bây giờ yêu nhau là "liền" còn không biết ngày xưa ra sao? Danh ca Giao Linh liền chia sẻ: "Ngày xưa điều kiện không có như bây giờ, tụi con may mắn sinh ra trong thời gian này. Ngày xưa tình yêu khó khăn cho nên các nhạc sĩ yêu mà không được yêu nên dồn tình cảm vào bài hát, cho nên tại sao nhạc ngày xưa họ viết hay như vậy". Cô cũng chia sẻ mình sống phải có sự chịu đựng với nhau, phải có qua có lại chứ đừng bắt người bạn đời phải chiều mình. Còn riêng Quang Lê anh cho rằng: "Yêu là chết trong lòng một ít, chứ sống dậy rồi nham nhở lắm chị ơi" tiếp tục khiến khán giả có những giây phút thư giãn hài hước.

Chưa dừng lại ở đó, đêm thi sẽ rất căng thẳng khi có những thí sinh phải dừng cuộc chơi, và ai sẽ may mắn được các HLV lựa chọn đi tiếp, tất cả sẽ có câu trả lời khi tập 6 lên sóng.

Tập 6 Thần Tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 15/3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh ca Giao Linh và Quang Lê tranh cãi về tình yêu của hai thế hệ