Đánh bại Reims, Real giành cúp Bernabeu

Sơn Triệu| 17/08/2016 10:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 17-8, Real đánh bại Reims 5-3, qua đó đoạt cúp Bernabeu trong ngày Bale trở lại.

Trận tranh cúp Bernabeu được tổ chức để kỷ niệm cột mốc 50 năm bước lên đỉnh cao châu lục của Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Đội hình mạnh nhất được chiến lược gia Zidane tung vào sân nhằm hướng tới trận đấu làm hài lòng khán giả. Modric, Kroos, Marcelo, Rodriguez, Ramos đặc biệt là Gareth Bale được góp mặt ngay từ đầu.

Real Madrid làm chủ thế trận sau tiếng còi khai cuộc, họ kiểm soát bóng khá tốt. Tuy nhiên, Reims mới là đội có bàn thắng trước sau 7 phút bóng lăn, cú dứt điểm chìm của Chavarria khiến thủ môn Real phải vào lưới nhặt bóng.

Đánh bại Reims, Real giành cúp Bernabeu

Real thắng trận tranh cúp trên sân nhà trong ngày Bale trở lại sau Euro 2016. (ảnh: Getty)

Nhưng niềm vui của cổ động viên Reims kéo dài vẻn vẹn 4 phút, từ quả phạt góc của Kroos, Nacho đánh đầu ghi bàn san bằng tỷ số cho nhà đương kim vô địch Champions League.

Đội bóng khách mời đến từ nước Pháp phải chịu sức tấn công quá lớn của đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha. Hiệp một khép lại với tất cả 3 bàn thắng giành cho đội chủ nhà, với những cái tên Ramos, Morata tiếp tục được xướng lên.

Ngay những phút đầu hiệp hai, Reims gỡ lại thêm một bàn do công của Remi Oudin. Phút 62, tỷ số được nâng lên 4-2 cho Real với pha lập công của James Rodriguez.

Những phút còn lại mỗi đội ghi thêm được một bàn thắng để khép lại trận tranh cúp giao hữu Bernabeu với chiến thắng 5-3 giành cho đội bóng biệt danh Kền kền trắng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh bại Reims, Real giành cúp Bernabeu