Đánh bạc ở Phú Yên 6 người bị tạm giữ

Gia Anh| 28/11/2018 14:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Phú Yên đã tạm giữ 6 người có liên quan đến vụ đánh bạc với quy mô lớn ở thôn Chính Nghĩa (xã An Phú, TP Tuy Hòa, Phú Yên).

Theo đó, tối 26/11, lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên đã ập vào và bắt quả tang 95 người đang tham gia đánh bạc tại một lều trại thuộc khu đất trống ở thôn Chính Nghĩa (xã An Hòa, TP Tuy Hòa, Phú Yên). Cơ quan Công an cũng thu giữ hơn 30 xe ô tô các loại, 168 triệu đồng và nhiều vật dụng khác.

Đánh bạc ở Phú Yên 6 người bị tạm giữ

Bên trong khu lều trại đánh bạc

Quá trình điều tra, Cơ quan công an xác định có 3 người cầm đầu gồm: Lê Bình (56 tuổi) và Lê Tấn Sang (26 tuổi, cùng trú TP. Tuy Hòa, Phú Yên), Trần Thanh Hoài (34 tuổi, trú huyện Tuy An), ngoài ra còn có 3 người khác là những con bạc từng có tiền sự. Hiện cơ quan Công an đã ra quyết định tạm giữ hình sự 6 đối tượng trên để làm rõ hành vi Tổ chức đánh bạc.

Được biết, những người tham gia đánh bạc đến từ các tỉnh, thành: Khánh Hòa, Đắk Nông, TP.HCM, Phú Yên, Bình Định. Các đối tượng cầm đầu đã dựng lều trại, sử dụng ắc quy để chiếu sáng và phục vụ đồ ăn tại chỗ đối với các con bạc tham gia.

Công an tỉnh Phú Yên cho biết đây là vụ đánh bạc lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn bị triệt phá.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh bạc ở Phú Yên 6 người bị tạm giữ