Đâm người yêu 9 nhát dao vì đề nghị chia tay

Trần Liêm| 25/05/2016 13:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (25/5), TAND Tp Hồ Chí Minh đưa vụ án Thạch Mỹ phạm tội “Giết người” ra xét xử. Đây là vụ án giết người xuất phát từ chuyện bạn gái nói lời chia tay.

Theo hồ sơ vụ án, Thạch Mỹ sinh năm 1985, thường trú Trà Vinh có quan hệ tình cảm với chị Thạch Thị Hồng Duyên. Trong thời gian yêu nhau, Thạch Mỹ hay “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” đối với chị Duyên. Quá mệt mỏi chuyện bị người yêu bạo hành, sau 2 năm quan hệ tình cảm, một phần nhận thấy có lỗi với chồng nên chị Duyên đã đề nghị chấm dứt quan hệ với Thạch Mỹ.

Đâm người yêu 9 nhát dao vì đề nghị chia tay

Bị cáo Thạch Mỹ tại tòa

Do bực tức chị Duyên muốn chấm dứt quan hệ tình cảm và không chịu đi ăn tối với mình nên vào khoảng 6h30 ngày 30/09/2015, Thạch Mỹ chuẩn bị sẵn 01 dao Thái Lan, đón đường chị Duyên.

Lúc chạy xe trên đường thì Mỹ đã gặp chị Duyên trước nhà số 69 Nguyễn Chí Thanh, phường 6, quận 11, Tp. Hồ Chí Minh. Mỹ dừng xe và hỏi tại sao tối qua không đi ăn tối với Mỹ. Chị Duyên trả lời không đi và đề nghị chấm dứt quan hệ. Mỹ liền dùng dao mang theo sẵn đâm nhiều nhát vào bụng, ngực, lưng chị Duyên làm chị Duyên té xuống đường. Chưa dừng lại, Mỹ tiếp tục nhào tới đâm chị Duyên thì bị người dân xung quanh ném bàn ghế vào người Mỹ để can ngăn. Lúc này, Mỹ mới vứt dao lên xe bỏ chạy.

Người dân xung quanh đã đưa chị Duyên đi cấp cứu với 9 vết đâm. May mắn được cấp cứu kịp thời nên chị Duyên thoát chết trong gang tấc.

Tại phiên tòa, Chủ tọa phiên tòa chất vấn Thạch Mỹ: Tại sao bị cáo và chị Duyên đã quan hệ tình cảm với nhau được 2 năm rồi mà bị cáo ra tay nhẫn tâm như vậy? Nếu người dân xung quanh không ném bàn ghế để can ngăn, bị cáo có tiếp tục đâm chị Duyên nữa hay không? Bị cáo Thạch Mỹ chỉ im lặng cúi đầu.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Thạch Mỹ 14 năm tù về tội “Giết người”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm người yêu 9 nhát dao vì đề nghị chia tay