Đâm chết người tình vì không muốn…chia tay

Duyên Hà| 20/05/2016 10:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do người tình nằng nặc đòi chấm dứt mối quan hệ, Sánh tức giận rút dao bầu đâm xối xả khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

TAND tỉnh Hải Dương vừa mở phiên tòa hình sự xét xử sơ thẩm vụ án giết người đối với bị cáo Bùi Như Sánh (SN 1979, trú thôn Đồng Hới, xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương).

Theo cáo trạng truy tố, Bùi Như Sánh và chị Đoàn Thị Quảng (SN 1981, trú thôn Trâm Kiều, xã Đồng Lạc, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương) có quan hệ tình cảm yêu đương.

Trong thời gian này, do hai người nảy sinh mâu thuẫn nên chị Quảng đề nghị chấm dứt quan hệ. Vì việc này nên Sánh tức giận có ý định giết chết chị Quảng.

Đâm chết người tình vì không muốn…chia tay

Bị cáo Bùi Như Sánh

Tối ngày 20/12/2015, Sánh cầm theo con dao bầu đến nhà chị Quảng và ngồi chơi với chị Quảng. Khoảng 23 giờ cùng ngày Sánh rủ chị Quảng đi chơi nhưng chị Quảng không đi và  bảo muốn chấm dứt quan hệ tình cảm với Sánh. Ngay lập tức Sánh đã rút dao bầu trong người ra đâm nhiều nhát vào bụng, ngực, bụng, đùi và tay chị Quảng làm nạn nhân chết  tại chỗ do mất máu cấp, vết thương thấu ngực, tổn thương tim, phổi.

Sauk hi giết người tình, Sánh bỏ trốn và bị Công an bắt giữ khi đang ngồi hát karaoke với hai cô gái “làng chơi” tại Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Qua xét hỏi tại Tòa, bị cáo Sánh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội như cáo trạng đã nêu. Bị cáo tỏ ra ân hận, xin được gia đình bị hại tha thứ.

Sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ trách nhiệm hình sự, trên cơ sở đề nghị của VKS, HĐXX đã tuyên phạt Bùi Như Sánh án Chung thân về tội giết người theo Điểm n Khoản 1 Điều 93 của Bộ Luật hình sự. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người tình vì không muốn…chia tay