Đâm chết hàng xóm vì ăn nhậu gây ồn ào giữa đêm

Tuyết Nhung(TH)| 11/06/2016 05:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm đã khuya nhưng vẫn thấy nhóm thanh niên sống cạnh nhà ngồi nhậu và nói to tiếng, ông lão 50 tuổi đã sang nhắc nhở nhưng không được. Sau đó ông về nhà và mang dao sang đâm chết một thanh niên.

Tối ngày 10/6, Cơ quan CSĐT Công an Q.8, TP.HCM cho biết đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Son (SN 1966, ngụ Q.8) về hành vi giết người khi bị làm phiền trong đêm khuya.

Theo điều tra ban đầu, vụ việc xảy ra vào đêm muộn ngày 9/6. Khoảng 21 giờ 40 phút anh Trần Thành Luân (SN 2.000, quê Bình Định, tạm trú Q.8) có mời một nhóm bạn về nhậu tại nhà số 120B đường Rạch Cùng (P.7, Q.8).

Đâm chết hàng xóm vì ăn nhậu gây ồn ào giữa đêm

Đối tượng Nguyễn Văn Son tại cơ quan Công an (Nguồn: congan.com)

Do mải vui nhóm thanh niên cũng không chú ý đến giờ giấc và vẫn nói cười thoải mái. Lúc sau thấy ông Nguyễn Văn Son, người sống tại căn hộ bên cạnh sang nhắc nhở về việc gây ồn ào khiến ông không thể ngủ được.

Tại đây nhóm thanh niên cùng ông Son đã xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại. Bực tức, ông Son chạy về nhà lấy một con dao chạy sang nhà hàng xóm đâm một nhát trúng bụng của Luân khiến nam thanh niên này gục ngã tại chỗ.

Nhóm bạn ngay lập tức đưa anh Luân đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng khiến nạn nhân đã tử vong khi vừa đến bệnh viện. Vụ việc cũng nhanh chóng được thông báo tới cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, Công an Q.8 cùng các đội nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ điều tra. Hung thủ gây án cũng bị cơ quan Công an bắt giữ khẩn cấp.

Tại cơ quan Công an, ông Son thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết do nhóm thanh niên ăn nhậu gây ồn ào, không để cho ông nghỉ ngơi nên trong lúc nóng giận đã gây nên hậu quả đau lòng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết hàng xóm vì ăn nhậu gây ồn ào giữa đêm