Đâm chết đồng hương vì không đòi được lương

Sơn Tùng| 22/02/2017 14:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/2, TAND Quảng Nam đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Trương Vĩnh Quốc (SN 1985, trú xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, chiều 1/7/2016, Quốc rủ Trần Văn Tiến (SN 1993, trú xã Hiền Ninh) lên huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam, để gặp chủ thầu xây dựng và cũng là người đồng hương với mình là Trương Trọng K. (SN 1986, trú xã Hiền Ninh) để đòi số tiền lương mà người này đã nợ trước đó.

Chiều 2/7/2016, Quốc gặp K. tại lán trại và hỏi về số tiền lương mà K. đã nợ mình. Tuy nhiên, K. cho biết công ty vẫn chưa trả nên không có tiền đưa cho Quốc. Lúc này, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Trong lúc đánh nhau, Quốc đã rút dao đâm vào ngực trái K. khiến người này gục tại chỗ.

Đâm chết đồng hương vì không đòi được lương

Bị cáo Trương Vĩnh Quốc 

Dù đã được người dân đưa đến bệnh viện để cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên K. đã tử vong. Về phần Quốc, sau khi gây án, đối tượng này lên xe máy bỏ trốn, đến sáng ngày 3/7/2016 bị Công an tỉnh Quảng Nam bắt giữ.

Tại phiên tòa sáng ngày 22/2, sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Trương Vĩnh Quốc 10 năm tù về tội “Giết người” và buộc bồi thường cho gia đình người bị hại số tiền hơn 276 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết đồng hương vì không đòi được lương