"Đã tai no mắt" với màn trở lại của ca sỹ Lưu Hương Giang

Hà Thu| 04/09/2016 20:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lưu Hương Giang trở nên nóng bỏng hơn, gợi cảm hơn khi diện chiếc váy ngắn quá đầu gối, khoe ba vòng hoàn hảo, đốt cháy sân khấu The Face.

Mặc dù có nhiều tranh cãi sau đêm Chung kết The Face- Gương mặt thương hiệu, Lưu Hương Giang, vị khách mời đặc biệt của chương trình vẫn là một nhân tố gây bùng nổ, thu hút sự chú ý của công chúng.

Nữ ca sỹ mang đến ca khúc Up do chính cô sáng tác, dưới sự giúp đỡ của ông xã – Hồ Hoài Anh

Với chất nhạc bắt tai cùng màn vũ đạo vô cùng nóng bỏng của cựu huấn luyện viên The Voice Kids phối hợp những động tác điêu luyện cùng vũ đoàn mang đến hiệu ứng cao cho chung kết The Face

Nhiều người tỏ ra khá ngạc nhiên với sự thay đổi quá mạnh mẽ và bất ngờ này của Lưu Hương Giang sau 1 năm cô tập trung chăm sóc gia đình và sinh bé gái thứ 2. Với phong cách ấn tượng, nóng bỏng cùng giọng hát chắc chắn, sáng rõ trở thành dấu ấn hòa quyện giữa sự chuyên nghiệp và tính giải trí.

Đáng chú ý nhất chính là vóc dáng khá hoàn hảo và chuẩn mực của cô sau sinh. Cô xuất hiện trong bộ trang phục bó sát khoe đường cong hút mắt đáng mơ ước và có phần ganh tỵ. Với hình ảnh này, khó lòng đoán được cô đã là “bà mẹ 2 con”.

Trang phục quá gợi cảm khiến ít người tin rằng Lưu Hương Giang đã là bà mẹ hai con

Để có được phần trình diễn “đã tai no mắt” là quá trình tập luyện tích cực của cô. Thậm chí, bà mẹ hai con này còn phải dẫn cô con gái lớn Mina đi theo mẹ trong những giờ tập luyện. Thế mới biết, nỗi vất vả cùng lòng yêu nghề của nhiều bà mẹ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Trong thời gian qua, Lưu Hương Giang còn được công chúng nhắc đến như một hình mẫu của việc lấy lại vóc dáng sau sinh. Cô nhận được nhiều câu hỏi, bình luận và nhiều lời khen từ công chúng trong việc xây dựng hình ảnh. Trước đấy, cô từng được ghi nhận là một trong những ca sĩ luôn biến hóa với gout thời trang hàng hiệu và đẳng cấp.

Những hình ảnh nóng bỏng của Lưu Hương Giang

Có thể nói, lần trở lại này của Lưu Hương Giang trên sân khấu chương trình hút khách nhất hiện nay The Face Vietnam là một dấu ấn mới cho những thành công nối tiếp của cô. Lưu Hương Giang trở thành “gương mặt thân quen” với nét duyên  của các chương trình truyền hình thực tế với sức hút riêng biệt.

Với lần trở lại đầy nóng bỏng và ấn tượng này với ca khúc “Up”, Lưu Hương Giang được dự đoán tiếp tục làm nên những cơn bão sau các loạt hit trước đây của mình.

 
Hình ảnh : Kim Bánh Trôi và Kiệt Võ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Đã tai no mắt" với màn trở lại của ca sỹ Lưu Hương Giang