"Đã tai đã mắt" với màn đo ván của cặp đôi "Soái ca" tại Remix New Generation

Hà Thu| 06/01/2017 15:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Remix New Generation nóng ngay từ tập đầu tiên khi với màn đối đầu của hai mỹ nam “một chín một mười” là Tiến Dũng và S.T.

Sau thời gian chờ đợi, Remix New Generation sẽ bắt đầu lên sóng tập đầu tiên. Với format hoàn toàn mới, các đội thi sẽ được bắt cặp “đối đầu” với nhau, và trong mỗi trận mini combat sẽ 1 thí sinh phải dừng cuộc chơi. Vì thế, những tập phát sóng đầu tiên sẽ vô cùng hấp dẫn và gay cấn.

Nhóm của Mai Tiến Dũng

Đối đầu với nhóm của S.T

Mở màn cho trận Mini Show Combat tập 1 sẽ là màn đối đầu của là S.T và Mai Tiến Dũng với chủ đề Điện ảnh. Nếu S.T được biết đến với thành viên của nhóm nhạc đình đám 365, thì Tiến Dũng là một "soái ca" mới của Showbiz Việt. Vẻ điển trai cuốn hút, vũ đạo chuyên nghiệp cùng giọng hát live tốt, cặp đôi “trai đẹp” sẽ tạo nên một cuộc chiến đáng mong chờ nhất của The Remix năm nay.

Lựa chọn chủ đề Điện Ảnh và bắt cặp cùng Tiến Dũng, một đối thủ “nặng kí”, S.T chia sẻ: “Đầu xuôi đuôi lọt, đây sẽ là một động lực cho S.T vì đã chọn được đúng chủ đề mà team rất yêu thích. Team S.T sẽ cố gắng hoàn thiện nhất để có thể đi xa nhất. Tiến Dũng đối với S.T là một ẩn số và là đàn anh có rất nhiều kinh nghiệm đứng trên sân khấu, sẽ là một áp lực rất lớn. Không có gì hơn ngoài việc chơi thôi”.

Mai Tiến Dũng chia sẻ: “S.T là một bạn nam khá điển trai, Quán quân của Bước nhảy Hoàn vũ, lại còn hoạt động trong một boy band rất nổi tiếng, đây sẽ là một sức ép rất lớn đối với Dũng. Thắng hay thua trong một đêm thi như thế này đều cảm thấy rất vinh quang”.

Sau một thời gian tập luyện và hoàn thành các phần trình diễn của mình, cả hai sẽ chính thức bước lên “sàn đấu” để thể hiện tài năng của mình. Ngay tập đầu tiên, với âm nhạc của môn “nghệ thuật chiều thứ 7” cả hai team đã cho những bộ “phim trong nhạc” vô cùng đã tai – đã mắt, một cuộc chiến gây cấn từng phút từng giờ trên sân khấu.

Với Team S.T, 3 chàng trai sẽ mang lên sân khấu một Liên hoan phim với những ca khúc nhạc phim nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới. Thể hiện 4 ca khúc “bom tấn” Tấm Cám – Twilight – Step Up - Suicide Squad team S.T sẽ mang đến một không gian ngập tràn màu sắc, những ca khúc quen thuộc được khoác lên mình một “chiếc áo”, những nhân vật nổi tiếng được tái hiện một cách khác lạ sẽ giúp team S.T “thôi miên” khán giả. Đặc biệt, phần âm nhạc được hòa âm phối khí bắt tai, sôi động cùng những màn vũ đạo đẹp mắt, dàn dựng vô cùng công phu, hoành tráng với đội vũ công đông đảo sẽ khiến người xem “đứng ngồi không yên”.

Team Mai Tiến Dũng sẽ là một màu sắc hoàn toàn khác, không chinh phục khán giả bằng những bản nhạc phim “khủng”, Tiến Dũng và Team quyết định tự vẽ lên một bộ phim của riêng mình. Câu chuyện được thể hiện qua 4 ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh – Cơn mưa tình yêu – What is love? – Xin hãy thứ tha được nối tiếp nhau tạo nên một cuốn phim của Tiến Dũng từ lúc còn nhỏ cho đến khi trưởng thành với rất nhiều cung bậc cảm xúc. Tiến Dũng còn làm nóng sân khấu khi khoe những vũ đạo sôi động, cuồng nhiệt qua hai ca khúc làm nên tên tuổi của Hồ Ngọc Hà.

Tập đầu tiên sẽ diễn ra một sự cạnh tranh ngang tài ngang sức và vô cùng "khốc liệt". Dù đã cống hiến những màn trình diễn “mười điểm trên mười”, nhưng ai trong 2 thí sinh sẽ chinh phục được Hội đồng chuyên môn gồm 31 người và ban giám khảo chính của chương trình. Việc ai đi tiếp và dừng lại cũng gây tiếc nuối cho khán giả truyền hình.

Tập 1 Remix New Generation với màn “đối đầu” của S.T và Tiến Dũng sẽ lên sóng vào lúc 21h Thứ sáu, ngày 6/1/2017 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Đã tai đã mắt" với màn đo ván của cặp đôi "Soái ca" tại Remix New Generation