Đà Nẵng: Tài xế taxi chết giữa đường, nghi bị sát hại

Sơn Tùng| 19/07/2016 10:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người dân phát hiện chiếc taxi lật nghiêng bên lề đường, cách đó không xa tài xế gục chết giữa đường, trên người bê bết máu.

Khoảng 1h30 sáng 19/7, tại đường liên thôn Phước Hưng, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng), người dân phát hiện một tài xế taxi nằm chết giữa đường, cách đó không xa là chiếc xe taxi của hãng Tiên Sa mang BKS 43A -117.71 bị lật nghiêng.

Đà Nẵng: Tài xế taxi chết giữa đường, nghi bị sát hại

Chiếc taxi lật nghiêng bên lề đường

Vụ việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, CSĐT Công an TP Đà Nẵng, Công an huyện Hòa Vang và chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Theo quan sát của PV, tại hiện trường, vết máu chảy dài từ xe tới nơi nạn nhân ngã gục. Nhiều người suy đoán, có thể là do nạn nhân mở cửa taxi tháo chạy một đoạn ra quốc lộ để kêu cứu nhưng sau đó bị gục giữa đường.

Lực lượng chức năng còn phát hiện hung thủ vứt lại khẩu trang, áo khoác, găng tay tại rừng tràm gần đó. Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện để tiến hành khám nghiệm tử thi.

Đà Nẵng: Tài xế taxi chết giữa đường, nghi bị sát hại

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường

Theo nhận định ban đầu, tài xế taxi chết khoảng 1h30 rạng sáng cùng ngày, trên người có nhiều vết đâm. Nạn nhân khoảng 41 - 43 tuổi, quê ở Bắc Kạn.

Vụ việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi. Đến 10h sáng nay, hiện trường vụ án vẫn chưa được giải tỏa.

Hiện, nguyên nhân vụ án mạng vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Tài xế taxi chết giữa đường, nghi bị sát hại