Đà Nẵng cho phép mở cửa dịch vụ spa, massage, karaoke

Minh Anh| 09/02/2022 19:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã đồng ý với đề xuất của Sở Du lịch về việc cho phép mở lại các hoạt động như spa, massage, karaoke…

Sở Du lịch TP Đà Nẵng báo cáo, trong dịp Tết Nguyên đán 2022, Đà Nẵng thu hút được lượng khách du lịch tăng gần 17% so với cùng kỳ. Đây là tín hiệu tốt để khởi động các hoạt động du lịch dịch vụ trong năm mới 2022.

Lãnh đạo Sở Du lịch kiến nghị thành phố xem xét mở lại các hoạt động dịch vụ như karaoke, bar, spa, massage cũng như cho cầu Rồng phun nước, lửa để phục vụ và thu hút khách du lịch.

nang.jpg
Hoạt động karaoke sẽ được hoạt động trở lại.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh đã thống nhất theo đề xuất của Sở Du lịch về việc cho phép mở lại một số hoạt động dịch vụ kinh doanh như spa, massage, karaoke…

Riêng hoạt động của vũ trường, Chủ tịch Lê Trung Chinh cho biết, không cấm nhưng chậm lại một chút để đánh giá rồi triển khai.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP Đà Nẵng cũng thống nhất về tổ chức chiến dịch mùa xuân 2022 tiêm vắc xin phòng Covid-19 bao phủ cho tất cả người dân thành phố thuộc đối tượng tiêm chủng bắt đầu từ ngày 10/2 tới đây.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP Đà Nẵng đạo khẳng định dù đã có những quy định và các biện pháp ứng phó linh hoạt, hiệu quả với dịch bệnh thì các biện pháp phòng chống dịch theo thông điệp 5K vẫn giữ nguyên giá trị.

Vì vậy, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP Đà Nẵng khuyến cáo đến người dân thành phố nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo thông điệp 5K để bảo vệ cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng cho phép mở cửa dịch vụ spa, massage, karaoke