Cửa gỗ Eurowindow ngày càng chiếm lĩnh thị trường

04/06/2013 17:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thương hiệu cửa gỗ uy tín và lớn nhất hiện nay là Eurowindow. Dòng sản phẩm cửa gỗ đã được Eurowindow cung cấp ra thị trường từ năm 2010, đến nay cửa gỗ mang thương hiệu Eurowindow đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay, bên cạnh các chất liệu mới để làm cửa như uPVC, nhôm kết hợp với kính, thì chất liệu gỗ vẫn được nhiều người ưa chuộng. Bởi vì cửa gỗ không chỉ tạo một vẻ ấm cúng và gần gũi, mà còn có thể dễ dàng phù hợp với thiết kế nội thất trong ngôi nhà của bạn…

Hơn 10 năm trở lại đây, các loại vật liệu nhôm, nhựa đã được ứng dụng công nghệ hiện đại của châu Âu để sản xuất cửa phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam. Tại nhiều nơi trên cả nước, cửa nhôm cửa nhựa được sử dụng khá nhiều và nó cũng cho thấy sự phù hợp đáng kể khi tôn được dáng vẻ kiến trúc hiện đại. Mặc dù vậy cửa gỗ vẫn giữ được vị trí quan trọng trong rất nhiều công trình.

Với quá trình phát triển của công nghệ trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, một số công ty lớn trong lĩnh vực này đã sản xuất ra những sản phẩm cửa gỗ không chỉ bền đẹp mà mẫu mã còn rất đa dạng, phù hợp với nhiều dạng kiến trúc từ cổ điển, bán cổ điển đến hiện đại, hi-tech. Và ở trong bất kỳ không gian nào, cửa gỗ cũng đều phát huy được ưu điểm của mình là gần gũi và phù hợp với nội thất.

Cửa gỗ Eurowindow ngày càng chiếm lĩnh thị trường

Thương hiệu cửa gỗ uy tín và lớn nhất hiện nay là Eurowindow - Nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam. Dòng sản phẩm cửa gỗ đã được Eurowindow cung cấp ra thị trường từ năm 2010, đến nay cửa gỗ mang thương hiệu Eurowindow đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dòng sản phẩm này cũng được các chuyên gia và giới kiến trúc sư đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

Anh Mạnh Dũng (Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: “Khi thiết kế nhà cho tôi, kiến trúc sư đã tư vấn sử dụng cửa của Eurowindow và tôi thấy sự tư vấn đó hoàn toàn phù hợp với kiến trúc ngôi nhà của mình nên đã quyết định chọn cửa nhựa cho toàn bộ hệ thống cửa mặt ngoài, còn cửa đi thông các phòng trong nhà, tôi chọn cửa gỗ của Eurowindow. Sau 2 năm lắp cửa, tôi vẫn hoàn toàn hài lòng với sự lựa chọn của mình”.

Hiện nay, Eurowindow có hai nhà máy sản xuất cửa gỗ được đầu tư xây dựng hiện đại, đồng bộ tại KCN Quang Minh, Mê Linh - Hà Nội và KCN Tân Uyên - Bình Dương. Trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng cùng hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp và sự chuyển giao công nghệ từ các nhà sản xuất cửa gỗ lâu đời, nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm từ châu Âu, cho phép Eurowindow sản xuất ra những sản phẩm cửa gỗ sang trọng, hiện đại, bền đẹp và vừa giữ được những tính năng của cửa làm từ các vật liệu gỗ tự nhiên. Với chốt đa điểm, hệ thống gioăng giúp cửa gỗ Eurowindow đóng mở êm, kín khít và có tính thẩm mỹ cao. Và ở trong bất kỳ không gian nào, cửa gỗ Eurowindow cũng đều phát huy được ưu điểm của mình là gần gũi và phù hợp với nội thất.

Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất, máy móc thiết bị hiện đại, đồng bộ, lựa chọn xử lý tốt nguồn nguyên liệu đầu vào đã giúp cửa gỗ Eurowindow có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các cửa gỗ thông thường trên thị trường như: không cong vênh, co ngót, chống mối mọt, cách âm, cách nhiệt tốt, độ bền cao… Đặc biệt, cửa gỗ Eurowindow còn được kết hợp với hộp kính và hệ gioăng MPDF không chỉ giúp sản phẩm có thêm khả năng cách âm, cách nhiệt mà còn có tính thẩm mỹ cao và đóng mở êm. Trong khi cửa gỗ thông thường kết hợp với kính đơn, chỉ sau một thời gian sử dụng kính sẽ bị xô lệch do gỗ bị co ngót và không có gioăng, vừa mất thẩm mĩ, vừa kém an toàn cho người sử dụng. Việc đưa ra thị trường dòng sản phẩm mới này, Eurowindow mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn về sản phẩm cửa đi ứng dụng trong và ngoài ngôi nhà.

Không chỉ sản xuất mà Eurowindow còn trực tiếp thiết kế kiểu dáng sản phẩm theo nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, bán cổ điển, hiện đại đến hi-tech nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu về cửa gỗ cho nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Khuôn và cánh cửa Eurowindow được thiết kế phù hợp cho việc lắp dựng công nghiệp ở giai đoạn hoàn thiện của các công trình nên tiết kiệm tối đa thời gian thi công. 

Một bước phát triển mạnh mẽ của dòng sản phẩm cửa gỗ Eurowindow đó là sản phẩm đã đáp ứng các điều kiện để được bảo hộ và đã được cấp Bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp với các tiêu chí: có tính mới so với trình độ kỹ thuật trên thế giới; có tính sáng tạo; có khả năng áp dụng công nghiệp. Việc đăng ký độc quyền kiểu dáng công nghiệp là việc làm thiết thực nhằm bảo vệ thương hiệu sản phẩm cửa gỗ Eurowindow, hạn chế tối đa tình trạng làm giả, nhái sản phẩm, ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cửa gỗ Eurowindow ngày càng chiếm lĩnh thị trường