CSGT bắt gọn đối tượng trộm xe máy nhờ thiết bị định vị

Tuyết Nhung(TH)| 05/08/2016 09:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 5/8, Công an P.Bình Đa, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ đối tượng Trương Hoài Phong để điều tra về tội trộm cắp tài sản.

Thông tin điều tra ban đầu, vào chiều 4/8 anh Nguyễn Thanh Long, 25 tuổi, ngụ KP.3, P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai có điều khiển chiếc xe tay ga hiệu AirBlade BKS: 60F1 - 801.76 đi có việc.

CSGT bắt gọn đối tượng trộm xe máy nhờ thiết bị định vị

Đối tượng Trương Hoài Phong bị bắt giữ tại cơ quan điều tra.

Do có chút lơ là anh Long bị một tên trộm nhanh chóng dắt mất chiếc xe chỉ trong tích tắc. Phát hiện gần đó có chốt trực của Đội tuần tra dẫn đoàn thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67) Công an TP.HCM đang trực tại vòng xoay Linh Xuân (Q.Thủ Đức, TP.HCM) nên nạn nhân đến trình báo.

Tại đây, anh Nguyễn Thanh Long cho biết xe có gắn thiết bị định vị và phát tín hiệu để lực lượng chức năng dễ theo dõi. Được sự đồng của ban chỉ huy đội, lực lượng CSGT lập tức truy đuổi kẻ trộm thông qua dấu vết định vị gắn trên xe.

Khi đối tượng di chuyển đến cầu Lớn trên đường Phan Văn Hớn thì nhóm CSGT bắt kịp. Thấy CSGT, tên trộm liền tăng tốc bỏ chạy. Sau hơn 60km truy đuổi qua nhiều tuyến đường và được sự hỗ trợ từ người dân, nhóm CSGT đã bắt gọn tên trộm cùng tang vật.

Tại trụ sở Công an, đối tượng khai nhận tên là Trương Hoài Phong, 27 tuổi, ngụ xã Mỹ Thạnh Bắc, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An. Phong cho biết được một người thuê gọi đến lấy xe mang đi tiêu thụ và đang trên đường đi thì bị phát hiện, bắt giữ.

Qua điều tra ban đầu, Phong từng có tiền án, tiền sự về tội trộm cắp tài sản và mãn hạn tù vào năm 2014. Hiện đối tượng Phong và tang vật đã được bàn giao cho Công an P.Bình Đa, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai điều tra, xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT bắt gọn đối tượng trộm xe máy nhờ thiết bị định vị