Coutinho chính thức lên tiếng về tin đồn đến Arsenal

Duy Thái - Thụy Anh| 21/08/2020 15:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Philippe Coutinho là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Cách đây không lâu, báo chí Anh đồng loạt xác nhận thông tin Arsenal đang có mối liên hệ đặc biệt với tiền vệ đang thất sủng trong màu áo Barca là Philippe Coutinho. Theo đó, tiền vệ người Brazil sẵn sàng trở lại nước Anh khoác áo Pháo thủ và trở thành hạt nhân mới trong lối chơi của HLV Mikel Arteta.

Tuy nhiên mới đây thì đích thân Coutinho đã phá vỡ im lặng và lên tiếng về những tin đồn liên quan đến tương lai của mình. Ngôi sao đang thi đấu cho Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Barca khẳng định hiện tại anh không nghĩ nhiều về tương lai và chỉ tập trung hoàn toàn cho việc giành chức vô địch Champions League mùa này cùng với đội bóng nước Đức.

Cựu sao Liverpool đã không ngần ngại mô tả việc nâng cúp C1 là một “cơ hội có một không hai” trong đời cầu thủ và chính điều này đang chiếm giữ mọi suy nghĩ của anh thay vì những tin đồn của báo chí.

“Tâm trí của tôi đang hoàn toàn tập trung vào Champions League,” Coutinho nói khi được yêu cầu thảo luận về tương lai của mình. "Đó là cơ hội có một không hai đối với chúng tôi. Tôi rất vui khi có mặt trong trận chung kết Champions League. Về tương lai của mình, tôi chưa nghĩ đến vì tôi chỉ nghĩ về trận chung kết.

Coutinho chính thức lên tiếng về tin đồn đến Arsenal

Coutinho vẫn đang dồn sự tập trung cho trận chung kết sắp tới.

PSG là một đội bóng rất mạnh với những tiền đạo cực nhanh. Tôi thậm chí không cần phải nói Neymar tuyệt vời như thế nào vì cả thế giới đều biết điều đó. Họ cũng có một hàng thủ chắc chắn. Đó sẽ là một trận đấu rất đáng để kỳ vọng, một trận chung kết tuyệt vời."

Coutinho đã được liên hệ với việc chuyển đến Arsenal trong những tháng gần đây, mặc dù những đồn đoán đã nguội đi kể từ khi Pháo thủ ký hợp đồng với Willian. Cầu thủ người Brazil đã rất kín tiếng về tương lai của mình khi anh vẫn còn ở Bayern Munich.

Cầu thủ người Brazil sẽ chơi một trận cuối cùng cho Bayern ở mùa giải này trước khi trở lại Camp Nou để quyết định tương lai của mình.

Người đại diện của Coutinho, Kia Joorabchian mới đây đã tiết lộ rằng Coutinho có thể trở lại Anh thi đấu tại Premier League. Joorabchian nói: “Tất nhiên Premier League là giải đấu mà anh ấy luôn thích chơi, yêu thích và rất muốn trở lại thi đấu.

Tôi nghĩ mọi thứ đều là khả năng xảy ra. Tình hình còn phụ thuộc vào điều kiện tài chính của tất cả các câu lạc bộ bao gồm Barcelona và tất cả các câu lạc bộ ở Premier League."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Coutinho chính thức lên tiếng về tin đồn đến Arsenal