Công Phượng dính chấn thương, chưa hẹn ngày trở lại

Thục Anh| 18/08/2020 10:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo thông tin của CLB Thành phố Hồ Chí Minh, Công Phượng bị chấn thương gót chân nên chưa thể tham gia buổi tập cùng các đồng đội.

Sau 2 ngày cuối tuần nghỉ ngơi, các cầu thủ của CLB TPHCM đã có buổi tập vào ngày 17.8 tại sân Thống Nhất. Trong buổi tập này, tiền đạo Công Phượng không tham gia tập luyện do dính chấn thương ở gót chân phải kiểm tra kỹ tại bệnh viện để xác định mức độ nghiêm trọng.

Trước đó, tiền đạo này liên tục phải tập riêng, kể từ khi huấn luyện viên Chung Hae-seong chính thức quay lại dẫn dắt đội bóng.

Công Phượng là trụ cột của đội TPHCM, tiền đạo này đã ghi 7 bàn cho đội chủ sân Thống Nhất, trong đó có 4 pha lập công ở V.League 2020.

Công Phượng dính chấn thương, chưa hẹn ngày trở lại

Công Phượng chấn thương gót chân và không thể tham gia tập luyện cùng đồng đội

Rất may việc vắng Công Phượng ở giai đoạn này không ảnh hưởng nhiều đến TP.HCM. Bởi huấn luyện viên Chung Hae-seong sẽ tập trung vào việc tập thể lực, cho các học trò lấy lại tinh thần sau quãng thời gian nhiều biến động vừa qua.

Trên bảng xếp hạng V.League sau 11 vòng đấu, TPHCM tạm đứng thứ 5 với 17 điểm. Theo thông báo của VFF thì V.League dự kiến sẽ trở lại vào ngày 5/9 tới. Cũng trong tháng 9, TPHCM sẽ thi đấu 3 trận vòng bảng AFC Cup 2020 trên sân nhà Thống Nhất.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng dính chấn thương, chưa hẹn ngày trở lại