Công nhân Công ty TNHH Theodorl Alexander nhập viện nghi ngộ độc

T.Nhi| 24/10/2019 16:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa 24/10, Bệnh viện quận Thủ Đức liên tục tiếp nhận 47 công nhân của Công ty TNHH Theodorl Alexander (ở Khu chế xuất Linh Trung 2, quận Thủ Đức, TP.HCM) nhập viện cấp cứu trong tình trạng nôn ói, tiêu chảy, chóng mặt....

Bác sĩ Nguyễn Minh Quân - Giám đốc Bệnh viện quận Thủ Đức cho biết, trong số 47 công nhập nhân viện cấp cứu trên có 13 công nhân ở mức độ nặng trong tình trạng đau bụng nhiều, nôn ói nhiều, tiêu chảy nhiều lần, sinh hiệu bất thường... Với những công nhân này, các bác sĩ đã tiến hành làm các xét nghiệm cần thiết. Ai có dấu hiệu nhiễm trùng sẽ giữ lại ở phòng lưu cấp cứu theo dõi và làm các xét nghiệm cần thiết. 

ngo-doc

Công nhân được điều trị tại bệnh viện. Ảnh MTG

Trước đó, các công nhân ăn bữa cơm tối 23/10, đến sáng nay bất ngờ xuất hiện các triệu chứng trên, sau đó tình trạng ngày càng nặng thêm, các công nhân bắt đầu được chuyển đến Bệnh viện quận Thủ Đức để cấp cứu. Qua thăm khám ban đầu, bác sĩ đã chẩn đoán bệnh nhân có dấu hiệu ngộ độc thực phẩm.

Được biết Công ty TNHH Theodorl Alexander là công ty 100% vốn Trung Quốc, với ngành nghề chính sản xuất, kinh doanh đồ gỗ nội thất, gỗ nguyên liệu, có khoảng 4.000 công nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công nhân Công ty TNHH Theodorl Alexander nhập viện nghi ngộ độc