YourTV hợp tác nội dung số cùng Vietnamobile

PV| 06/02/2018 22:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bằng việc hợp tác nội dung số với Vietnamobile, mạng xã hội video YourTV trở thành đơn vị đầu tiên cung cấp nội dung số cho cả 4 nhà mạng lớn nhất Việt Nam: Viettel, MobiFone, VinaPhone và Vietnamobile.

Đây là một trong những thông tin được ghi nhận tại buổi công bố sự hợp tác nội dung số giữa Mạng xã hội video YourTV và nhà mạng Vietnamobile, vừa diễn ra hôm qua (5/2).

YourTV hợp tác nội dung số cùng Vietnamobile

Ông Hán Hữu Hải - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc điều hành YourTV 

Tại buổi lễ, ông Hán Hữu Hải - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc điều hành YourTV cho biết phía YourTV đánh giá rất cao tiềm năng và sự trở lại mạnh mẽ của Vietnamobile trên thị trường, định hướng phát triển của người dùng và việc phối hợp với các nhà sản xuất nội dung.

Về con số mục tiêu cụ thể, ông Hán Hữu Hải cho biết thêm, hai bên đã có những trao đổi rất cụ thể và mục tiêu đặt ra là phát triển được khoảng 150 ngàn thuê bao từ số thuê bao của Vietnamobile trong năm 2018.

Trong khi đó, ông Nguyễn Anh Dũng – Phụ trách mảng nội dung số của Vietnamobile đánh giá YourTV có một kho nội dung rất đa dạng, phong phú nên trở thành đối tác rất quan trọng của nhà mạng này. Ông Dũng cũng bày tỏ sự tự tin tưởng việc hợp tác này sẽ đem lại những giá trị hữu ích cho hàng triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Vietnamobile.

Về kế hoạch tuyên truyền để dịch vụ này tiếp cận với thuê bao của Vietnamobile, đại diện Vietnamobile cho biết, nhà mạng này có bộ lọc để phân nhóm các tập khách hàng phù hợp với từng nhóm nội dung cụ thể của YourTV. Từ đó, Vietnamobile sẽ có các phương thức truyền thông tới các đối tượng này để giới thiệu trúng mục tiêu nhất, thu lại hiệu quả cao nhất.

Theo đại diện hai bên, việc ký kết hợp tác nội dung số giữa YourTV với Vietnamobile được xem là dấu mốc mang ý nghĩa rất lớn, khi Mạng xã hội Video YourTV trở thành đơn vị cung cấp nội dung số đầu tiên hợp tác thành công với 4 nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, đó là VinaPhone; Viettel; MobiFone và Vietnamobile.

Được biết, cách thức hoạt động và trải nghiệm của YourTV khá tương đồng với các mạng xã hội video điển hình như YouTube hiện nay. Theo đó, người sử dụng sẽ dễ dàng tìm kiếm, theo dõi vở hài kịch, chính kịch, thậm chí là các vở cải lương của các nghệ sỹ mình yêu thích. YourTV chủ yếu tập trung phục vụ nhu cầu giải trí của người sử dụng trên các thiết bị di động, nên ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ tốt ngay cả khi kết nối bằng 3G.

Điểm khác biệt duy nhất là để xem được nội dung, người sử dụng phải đóng phí sử dụng bằng tin nhắn SMS, với chi phí 2.000 đồng/ngày - mức phí mà theo ông Hán Hữu Hải là rẻ hơn một cốc trà đá và chỉ bằng 1/10 tô phở bình dân. Trong khi đó, với các website xem phim trực tuyến khác, người xem muốn không bị làm phiền bởi quảng cáo và có đường truyền tốt hơn thì phải trả phí khoảng 5.000 đồng/ngày hoặc 20.000 đồng/tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
YourTV hợp tác nội dung số cùng Vietnamobile