Windows 10: Lựa chọn toàn diện đáp ứng nhu cầu người dùng

Nhật Minh| 18/12/2015 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đa dạng về chủng loại, đồng nhất về giao diện trên mọi thiết bị, Windows 10 mở ra kỷ nguyên mới về điện toán cá nhân, giúp người dùng luôn năng động, hiệu quả và an toàn mọi nơi mọi lúc.

Sự kiện mang tên “Microsoft Device Day” được tổ chức vào sáng 17/ 12, tại TP Hồ Chí Minh là một trong những hoạt động được giới công nghệ chú ý. Đây là sự kiện nhằm chia sẻ về giải pháp và thiết bị công nghệ tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng trong nước và giới thiệu những thiết bị phù hợp với yêu cầu riêng của từng môi trường như Doanh nghiệp, Gia đình hay phục vụ công tác học tập và nghiên cứu, đón đầu mùa mua sắm cuối năm.  

 Windows 10: Lựa chọn toàn diện đáp ứng nhu cầu người dùng

 “Chuyển giao được những công nghệ toàn diện, thông qua những dịch vụ và công cụ tối ưu nhất, giúp người dùng nâng cao được hiệu quả công việc, sáng tạo hơn, học tập tốt hơn, có được những trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn.. là mục tiêu Microsoft luôn hướng đến. Kết hợp cùng các đối tác trong và ngoài nước, chúng tôi đã và tiếp tục nỗ lực đưa lại những sản phẩm tiêu biểu và tối ưu cho thị trường Việt.. Người dùng sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ hàng đầu với mức đầu tư hợp lý nhất để phục vụ cho những nhu cầu như làm việc, học tập hay giải trí”, Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam chia sẻ.

Hệ điều hành Windows 10, ra mắt từ 29/7/2015 đã và đang tiếp tục được người dùng toàn cầu đón nhận nồng nhiệt thông qua con số hàng chục triệu lượt tải và cài đặt thành công Windows 10 chỉ trong quý đầu tiên ra mắt. Con số ấn tượng hơn 110 triệu thiết bị chạy Windows 10 có phần đóng góp lớn của hàng chục triệu bản Windows 10 cài đặt sẵn trên máy tính, máy tính xách tay hoặc máy tính bảng mới xuất xưởng. Với những tính năng tối ưu như Microsoft Edge, OneDrive, nền tảng ứng dụng phổ quát,… Windows 10 đáp ứng xuất sắc mục tiêu đem lại cho người dùng khả năng làm việc hiệu quả trên mọi thiết bị, cộng tác dễ dàng với đồng nghiệp, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, hướng tới trải nghiệm cá nhân hơn nhưng vẫn hết sức thân thuộc với từng người dùng Windows.

Windows 10: Lựa chọn toàn diện đáp ứng nhu cầu người dùng

Là hệ điều hành Windows an toàn nhất tới thời điểm hiện tại, Windows 10 được cung cấp như một dịch vụ và sẽ liên tục nhận những bản cập nhật tính năng và bảo mật mới từ Microsoft. Windows 10 đem lại trải nghiệm đồng nhất trên một dải rộng các thiết bị bao gồm máy tính để bàn PC, máy tính bảng, điện thoại, thiết bị Raspberry Pi, Xbox One, kính HoloLens.. – khoảng hơn 2000 thiết bị hoặc cấu hình đã được kiểm nghiệm. Theo một khảo sát trên diện rộng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương mới đây, thì hàng triệu các tổ chức trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương đang làm việc hợp tác và hiệu quả hơn nhờ dùng máy tính Windows kèm triển khai các giải pháp Office 365. Triển khai bộ giải pháp này, theo khảo sát, các doanh nghiệp có năng suất cao và hoàn toàn yên tâm về bài toán an toàn an ninh mạng - mối quan ngại lớn mà các tổ chức lo lắng khi chuyển dịch lên đám mây.

Windows 10: Lựa chọn toàn diện đáp ứng nhu cầu người dùng

Cũng theo một khảo sát được thực hiện vào Q3/2015 bởi Microsoft tại Châu Á Thái Bình Dương với hơn 5000 nhân sự làm việc tại các tổ chức trong khu vực, thì người dùng Việt Nam cũng như Châu Á đang kỳ vọng cao vào thiết bị giúp họ năng động làm việc mọi nơi mọi lúc. Thống kê chỉ ra 5 dịch vụ trực tuyến được người dùng sử dụng nhiều nhất trong tổ chức của họ cho công việc bao gồm:

 

Châu Á Thái Bình Dương

Việt Nam

1.

Email (90%)

Email (96%)

2.

Các công cụ cộng tác tài liệu (65%)

Các công cụ mạng xã hội (79%)

3.

Các công cụ họp trực tuyến (62%)

Các công cụ chia sẻ dữ liệu (79%)

4.

Các công cụ chia sẻ dữ liệu (58%)

Các công cụ chia sẻ dữ liệu (73%)

5.

Các công cụ mạng xã hội (58%)

Các công cụ cộng tác tài liệu (70%)

 

Khi đăng ký sử dụng Office 365, khách hàng sẽ luôn được dùng bản Office cập nhật nhất, cụ thể thời điểm này là Office 2016. Office 2016 đưa ra các phiên bản mới của bộ Office desktop apps for Windows, bao gồm Word, PowerPoint, Excel, Outlook, OneNote, Project, Visio và Access. Ngoài ra, người dùng còn được sử dụng đầy đủ các ứng dụng trên toàn bộ các thiết bị, tổ hợp cùng những dịch vụ liên tục phát triển dành cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp như dịch vụ lưu trữ trực tuyến OneDrive, Skype for Business, Delve, Yammer và những tính năng bảo mật cấp độ doanh nghiệp.

Thông qua sự kiện, Microsoft và đối tác mong muốn chia sẻ tới khách hàng những thiết bị tối ưu, đa dạng về cấu hình, thiết kế, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho người dùng dù họ sử dụng trong công tác học tập, giải trí,  hay làm việc mọi nơi, mọi lúc.

Danh mục thiết bị tiêu biểu đón chào Giáng sinh và năm mới bao gồm hàng loạt các tên tuổi uy tín trong và ngoài nước như: Acer ES1 và E5; Asus Zenbook UX305FA, F45, E402MA; CinkTab; Dell Vostro; HP stream, HP 15 và HP Pavilion 14; laptop HP Probook; Lenovo Yoga 500; máy tính bảng Masscom;.. và Microsoft Lumia 950.

Đặc biệt, khi mua máy tính bảng Masscom cài hệ điều hành Windows 10, khách hàng sẽ được tặng Sim 3G Viettel miễn phí data 1 năm và tài khoản FPT Play 1 năm; trong khi đó, đối với laptop HP dòng Probook 400 series G2 và G3 cài Windows 10, khách hàng sẽ được tặng kèm miễn phí bộ Office 365 personal trị giá 999.000 đồng. Đối với dòng máy HP Pavilion 14 và HP 15 sẽ tặng ngay cho bất kỳ khách hàng nào một bình giữ nhiệt Lock & Lock trị giá 150.000 đồng khi mua một trong hai dòng sản phẩm này. Chương trình kéo dài tới hết 31/12/2015 nhằm mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho các khách hàng tại Việt Nam – những người yêu công nghệ muốn làm việc, giải trí theo cách riêng của mình.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Windows 10: Lựa chọn toàn diện đáp ứng nhu cầu người dùng