Sony Ericsson lập kỷ lục về số smartphone Android ra mắt ở VN

congly.com.vn| 13/04/2012 11:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hãng này vừa bán ra cùng lúc 6 smartphone sử dụng nền tảng của Google, kể từ khi hệ điều hành này có mặt, đây là đợt ra quân rầm rộ nhất của một nhà sản xuất ở Việt Nam.

Xperia Ray, một trong 6 mẫu smartphone của Sony Ericsson vừa bán.

Cuối tháng 8 vừa rồi, Sony Ericsson cũng giới thiệu 4 mẫu di động ở thị trường Việt Nam, nằm trong tầm giá từ 4 đến hơn 7 triệu. Các model mới nằm trong phân khúc cao hơn, từ 8 đến trên 13 triệu, ngoại trừ Xperia Arc S với tốc độ 1,4GHz, các thiết bị còn lại sử dụng chip xử lý 1GHz, màn hình cảm ứng rộng.

Với sự xuất hiện của 6 máy mới, hiện Sony Ericsson đã có 12 mẫu smartphone chạy Android đang bán trên nhóm chính hãng, vượt qua cả các đại gia như Samsung, HTC cùng bán 8 model, LG có 5 máy...

Danh sách 6 mẫu smartphone mới của Sony Ericsson gồm Xperia Arc S (13,5 triệu), Pro (10,5 triệu), Ray (9,5 triệu), Neo V (8,3 triệu), Active (8,3 triệu) và Live with Walkman (gần 7 triệu đồng). Trong đó, các thiết bị như Arc S, Ray, Neo V sở hữu màn hình chạm, dạng thanh, Pro có thiết kế bàn phím trượt ngang trong khi Active chịu nước, còn Live with Walkman hỗ trợ tốt cho giải trí.

AK

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sony Ericsson lập kỷ lục về số smartphone Android ra mắt ở VN