Samsung Galaxy Note Edge và những ứng dụng tuyệt vời

Hà Kim| 06/02/2015 10:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong vài ngày trở lại đây, sự xuất hiện của những chiếc Samsung Galaxy Note Edge đầu tiên đã mang đến cho thị trường công nghệ Việt Nam một luồng sinh khí mới. Note Edge được đánh giá là mẫu smartphone độc đáo nhất của Samsung trong suốt năm vừa qua.

Galaxy Note Edge, là mẫu smartphone gây ấn tượng mạnh bởi sự xuất hiện của phần màn hình cong ở phía cạnh viền. Với sự xuất hiện của phần màn hình phụ độc đáo này, người dùng sẽ có thêm một thanh thông báo tiện lợi và một công cụ điều khiển ứng dụng hiệu quả, giúp cho việc tương tác giữa người sử dụng với máy trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Samsung Galaxy Note Edge và những ứng dụng tuyệt vời

Galaxy Note Edge là mẫu smartphone gây ấn tượng mạnh bởi sự xuất hiện của phần màn hình cong ở phía cạnh viền.

Tuy nhiên, để có thể phát huy hết sức mạnh và sự độc đáo của mẫu smartphone này, người dùng cần phải cài đặt thêm các ứng dụng đặc biệt được phát triển dành riêng cho Galaxy Note Edge. Đó là những ứng dụng chưa bao giờ xuất hiện ở những mẫu smartphone cao cấp khác.

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note Edge, thì những ứng dụng tuyệt vời dưới đây là không thể thiếu.

RAM Usage Panel, đây là một trong những ứng dụng đầu tiên được nhiều người lựa chọn để tải về cho Galaxy Note Edge. RAM Usage Panel là ứng dụng giúp người dùng quản lý việc sử dụng bộ nhớ RAM.

Với cách thể hiện dưới dạng cột, người dùng sẽ có thể dễ dàng nhận biết khi nào mức dung lượng RAM sử dụng bị đẩy lên quá cao để có những sự điều chỉnh cho hợp lý.

S Note Widge cũng là ứng dụng không thể thiếu trên chiếc điện thoại của Samsung. Ứng dụng này sẽ cho phép người dùng có thể truy nhập nhanh và tạo ra các bảng ghi chú (note) mới.

Bạn sẽ có 5 sự lựa chọn được cung cấp trên S Note Wide bao gồm: Truy cập nhanh vào ứng dụng S Note. Khởi tạo ghi chú mới với bút S Pen. Chụp hình đoạn văn bản và biến chúng thành ghi chú. Khởi tạo ghi chú mới dưới dạng text và Khởi tạo ghi chú mới bằng giọng nói.

Đây là một công cụ hữu hiệu giúp người dùng có thể sử dụng tính năng ghi chú của Galaxy Note Edge một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Ứng dụng tiếp theo nên cài cho chiếc điện thoại của bạn là S Planner. S Planner là một ứng dụng khá thú vị và hữu ích trên Galaxy Note Edge.

Để có thể xem lại các ghi chú về thời gian và công việc, người sử dụng thường phải vào ứng dụng Lịch được cài đặt trên máy.  Nhưng nếu bạn không đặt báo thức hoặc quên đi, bạn sẽ rất dễ bị lỡ mất cuộc hẹn quan trọng nào đó trong ngày.

Tuy nhiên với S Panner, thông tin về các cuộc hẹn của bạn sẽ liên tục hiển thị trên phần cạnh rìa của Galaxy Note Edge. Chỉ cần một vài tháo tác vuốt ở phần rìa của màn hình, lịch trình làm việc trong ngày và thông tin về cuộc hẹn sẽ hiện ra. Điều này giúp bạn luôn ghi nhớ những công việc mà bạn cần thực hiện.

Samsung Galaxy Note Edge và những ứng dụng tuyệt vời

Với sự ra đời của mẫu máy Galaxy Note Edge, Samsung đã nổ phát súng đầu tiên trong việc phát triển một xu thế công nghệ mới của thì tương lai.

Cùng với những tiện ích độc đáo mà phần màn hình đặc biệt của Note Edge mang lại, người sử dụng sẽ có khoảng thời gian trải nghiệm vô cùng thú vị với một sản phẩm như chiếc điện thoại này.

Với sự ra đời của mẫu máy Galaxy Note Edge, Samsung đã nổ phát súng đầu tiên trong việc phát triển một xu thế công nghệ mới của thì tương lai.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung Galaxy Note Edge và những ứng dụng tuyệt vời