Nokia tăng cường ứng dụng di động

congly.com.vn| 13/04/2012 11:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty sản xuất điện thoại di động Nokia cho biết đã ký thỏa thuận với Polar Mobile để tung ra hơn 300 ứng dụng di động cho các mẫu điện thoại thông minh (bao gồm cả những mẫu sắp tới dùng hệ điều hành Windows Phone) trong 12 tháng tới.

Bộ 50 ứng dụng đầu tiên từ quan hệ đối tác này sẽ hiện diện trên những điện thoại thông minh dùng hệ điều hành Symbian của Nokia vào tháng 9-2011 thông qua cửa hàng trực tuyến Ovi Store.

Giám đốc điều hành Nokia Stephen Elop hứa hẹn điện thoại Nokia Windows Phone đầu tiên sẽ bắt đầu được tung ra trước khi kết thúc năm nay, và sau đó nhiều sản phẩm sẽ được tung ra trong năm 2012.

Polar Mobile giúp các doanh nghiệp nội dung tung ra những ứng dụng di động trên tất cả các thiết bị smartphone cao cấp. Quan hệ đối tác với Nokia sẽ bao gồm các ứng dụng từ các báo Kompas (Indonesia), Advertising Age (có trụ sở tại New York, Mỹ), báo Globe and Mail (Canada), Shanghai Daily (có trụ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc).

Đến nay, Polar Mobile đã đưa ra hơn 1.200 ứng dụng di động cho hơn 300 thương hiệu phương tiện truyền thông tại 10 quốc gia, bao gồm nhiều báo, tạp chí, đài truyền hình và nhiều cổng thông tin trực tuyến về tin tức, thể thao, giải trí và lối sống.

Theo trang web của Polar, danh sách các khách hàng của họ còn bao gồm CBS Sports, GQ, Variety, Time, Vogue.

A.Q (Theo IDG News Service)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nokia tăng cường ứng dụng di động