Các mẫu điện thoại lạ xuất hiện ở châu Á

congly.com.vn| 13/04/2012 11:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một số hãng sản xuất ở Nhật, Hàn Quốc và Trung Quốc đã cho ra đời những chiếc điện thoại lạ mắt, thú vị và có phần kỳ quặc.

Pantech Sky Vega LTE (Hàn Quốc) tích hợp cảm ứng nhận diện chuyển động, cho phép người dùng thực hiện một số lệnh đơn giản như trả lời cuộc gọi, xem ảnh... bằng cách vẫy tay (không cần chạm màn hình). Sản phẩm còn được trang bị chip lõi kép 1,5 GHz và màn hình 4,5 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel.

Điện thoại hình quả bóng Football Phone đến từ Trung Quốc dành cho người hâm mộ bóng đá với màn hình 2 inch, bộ nhớ chỉ 250 KB, camera VGA và FM radio.

Công ty In Technology Group (Trung Quốc) từng phát triển mẫu điện thoại xpPhone chạy Windows XP. Sắp tới họ sẽ cho ra mắt xpPhone 2 chạy hệ điều hành Windows 8 mà họ gọi là "điện thoại hậu smartphone đầu tiên trên thế giới" với màn hình 4,3 inch, chip 1,6 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong lên tới 112 GB.

NTT DoCoMo (Nhật) giới thiệu Q-pot SH-04D trông như một thanh kẹo chocolate ngọt ngào.

Số megapixel không quyết định chất lượng ảnh, nhưng NTT DoCoMo vẫn trình làng điện thoại SH-03D với cảm biến 16,1 megapoxel còn N-02D là 16,3 megapixel.

Điện thoại Fujitsu Windows Phone IS12T cũng có camera với cảm biến 13,2 megapixel và màn hình 3,7 inch.

Viện nghiên cứu viễn thông quốc thế (ATR) của Nhật Bản phát triển điện thoại Elfoid với lớp vỏ mềm mại như làn da để người sử dụng cảm thấy gần gũi hơn với người đang nói chuyện ở đầu bên kia.

Điện thoại Hello Kitty dễ thương dành cho phái nữ được trang bị màn hình màu 2 inch, bộ nhớ 1 GB nhưng không có camera. (Ảnh: PC World)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các mẫu điện thoại lạ xuất hiện ở châu Á