7 ưu điểm nổi bật của Bluefone B122

congly.com.vn| 13/04/2012 11:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thiết kế: Điện thoại được thiết kế bàn phím T9 nhưng lại rộng như bàn phím Qwerty, phím bấm êm với hệ thống phím hỗ trợ chơi game bên trên. Các phím này đồng thời cũng là phím tắt truy cập nhanh menu điện thoại. Sản phẩm khi cầm có cảm giác chắc tay, nước sơn cũng như viền kim loại được xử lý tỉ mỉ. B122 có 2 màu (màu trắng và màu đen phối cafe).

B122

Màn hình: Khi khởi động màn hình của B122 trong và sắc nét. Màu sắc của màn hình hiển thị và màn hình chụp ảnh đẹp, sáng nhưng không chói, không gây mỏi hay mờ mắt khi sử dụng.

Âm thanh: Khi nghe, gọi với B122 người dùng ko bị nghe vọng lại tiếng của chính mình. Âm thanh của chiếc điện thoại này trong và êm, không quá to gây sự chú ý cho những người xung quanh khi có chuông báo, cũng không quá nhỏ khiến người dùng không thể nghe rõ tiếng đàm thoại của đầu dây bên kia.

Pin và sóng: B122 vẫn tiếp tục sử dụng pin chuẩn CE (tiêu chuẩn pin châu Âu) như các dòng Bluefone khác. Dung lượng pin 1350 mAh cho thời gian chờ 10 ngày đến 2 tuần, nếu nghe gọi với tần suất cao, chơi game, nghe nhạc cũng có thể duy trì được pin tới 3 ngày.

Công nghệ hiện đại: Điện thoại B122 được trang bị đủ Wi-Fi, GPRS cùng các công cụ kết nối phổ biến hiện nay như mạng xã hội Facebook, Twitte, ứng dụng chat YM!, Skype… ứng dụng check mail, trình duyệt WAP, Opera Mini… Game và các ứng dụng Java khác cũng được Bluefone tặng sẵn trong một thẻ nhớ 2GB kèm theo máy. B122 còn có khả năng đồng bộ hóa với máy tính: phát nhạc qua máy tính, điều khiển laptop từ xa, sử dụng làm mordem internet, webcam… Bên cạnh đó, máy còn có tính năng lắc tay đổi nhạc, đổi hình nền.

Tiện dụng: B122 có chức năng search danh bạ, menu hiển thị thông minh trên màn hình, phím tắt truy cập nhanh các mục thường xuyên sử dụng. Điện thoại có 2 camera, một phía sau, một ở phía trước, thuận tiện khi chụp ảnh. Tin nhắn lưu được tới 2.000 tin, quản lý cuộc gọi thông minh, có thể cài đặt giới hạn thời gian cho các cuộc gọi đến và đi…

Giá rẻ: Bluefone B122 có giá bán lẻ 1.699.000 đồng, tặng kèm thẻ nhớ 2 GB tích hợp sẵn các ứng dụng Java và Blue Kios (kho thông tin giải trí cho người dùng điện thoại).

Tham khảo tại www.bluefone.com.vn hoặc các đại lý bán lẻ Bluefone trên toàn quốc.

(Nguồn: CMC)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
7 ưu điểm nổi bật của Bluefone B122