Viba show 2018: Cơ hội trải nghiệm kính thực tế ảo, thi lái flycam tại Hà Nội

PV| 07/12/2017 11:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo dự kiến, Triển lãm Quốc tế về Phát thanh truyền hình và Thiết bị nghe nhìn 2018 (VIBA SHOW 2018) sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hà Nội từ ngày 5 đến ngày 7 tháng 4 năm 2018.

VIBA SHOW 2018 sẽ hướng ra thị trường Hà Nội với nhiều cơ hội tiềm năng để phát triển giao thương. Với hầu hết các đài truyền hình của Chính Phủ tập trung tại Hà Nội, Triển lãm chuyên ngành về lĩnh vực truyền hình, nội dung và thiết bị liên quan giúp thúc đẩy sự phát triển của ngành, cũng với đó sự đa dạng các đơn vị trưng bày sẽ được VIBA SHOW 2018 mang đến cho khách mua hàng và khách tham quan.

Viba show 2018: Cơ hội trải nghiệm kính thực tế ảo, thi lái flycam tại Hà Nội

Khách mua hàng và khách tham quan trải nghiệm các sản phẩm trưng bày

Khách tham quan sẽ có cơ hội chứng kiến và trải nghiệm những thiết bị và công nghệ theo xu hướng mới và hiện đại nhất bao gồm Đề án số hóa truyền hình, Flycam, Kính thực tế ảo, TV 4K, UHD, dịch vụ và nội dung truyền hình từ các công ty trong và ngoài nước.

Ngoài ra, khách tham quan còn được trải nghiệm những hoạt động tương tác thú vị với một không gian công nghệ đầy sôi động từ các đơn vị trưng bày trong và ngoài nước. Song song đó, các sự kiện song hành bao gồm Hội thảo và Chương trình kết nối doanh nghiệp, các đơn vị tham gia, khách tham quan sẽ có cơ hội được trao đổi với Cơ quan chính phủ, Hiệp hội và các chuyên gia trong cùng lĩnh vực.

Hơn thế nữa, không thể bỏ lỡ cuộc thi lái flycam dành cho khách tham. Không chỉ ghi lại những khoảng khắc đáng giá, flycam còn trở thành một xu hướng thể thao mới hiện nay – Cuộc đua dành cho flycam. Bên cạnh cuộc thi lái flycam trong nhà, phần trình diễn âm thanh chất lượng cao của các đơn vị trưng bày với các dòng loa treo biểu diễn chuyên nghiệp tại không gian ngoài trời chắc chắn sẽ làm khách mua hàng hài lòng khi trải nghiệm tại VIBA SHOW 2018.

Viba show 2018: Cơ hội trải nghiệm kính thực tế ảo, thi lái flycam tại Hà Nội

Cuộc thi lái flycam tại VIBA SHOW

Đây cũng là lần đầu tiên Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử đồng hành cùng VIBA SHOW 2018 để đem đến cho các đơn vị nước ngoài có nhu cầu gặp gỡ, hợp tác với Đại diện của các cơ quan Chính phủ Việt Nam. Điều này hứa hẹn triển lãm VIBA SHOW sẽ thu hút hơn bao giờ hết.

Viba show 2018: Cơ hội trải nghiệm kính thực tế ảo, thi lái flycam tại Hà Nội

Họp báo công bố thời gian diễn ra sự kiện Triển lãm Quốc tế về Phát thanh Truyền hình và Thiết bị Nghe nhìn 2018.

Từ năm 2016, Hiệp hội truyền hình trả tiền PayTV đã cùng đồng hành với VIBA SHOW để tổ chức một không gian giao thương mang lại tính hiệu quả cao tại thị trường Việt Nam. Thông qua sự hỗ trợ nhiệt tình từ Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam, đây là cầu nối giữa các thành viên của Hiệp hội từ các Đài truyền hình trong nước và khu vực. Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm, Ban tổ chức cùng với Hiệp hội sẽ thực hiện các buổi họp , trao đổi những hoạt động trong ngành giữa các doanh nghiệp để thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp truyền hình.

Triển lãm VIBA SHOW 2018 dự tính sẽ thu hút hơn 20.000 lượt khách tham quan. Triển lãm mở cửa trong 3 ngày, từ 5-7/4/2018 (từ 9g đến 17g).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viba show 2018: Cơ hội trải nghiệm kính thực tế ảo, thi lái flycam tại Hà Nội