Ý tưởng mới về tương lai của máy tính bảng Samsung

congly.com.vn| 13/04/2012 11:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Máy tính bảng đã trở thành một thiết bị hoàn hảo để phục vụ cho cuộc sống và công việc hàng ngày. Tuy nhiên, nếu ý tưởng về chiếc máy tính bảng trong tương lai của Samsung trở thành hiện thực, thì chắc hẳn, nó sẽ còn trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều.

Samsung mới đây đã đăng tải một đoạn video, cho thấy ý tưởng của hãng về máy tính bảng trong tương lai, là chiếc máy tính bảng với mành hình AMOLED cảm ứng, trong suốt, có khả năng uống cong và mở rộng không giới hạn.

Người dùng có thể nhìn xuyên qua màn hình, sử dụng nó để chụp ảnh, xem video, đọc tin tức, xem phim, chơi game 3D và đặc biệt, có thể chuyển đổi trực tiếp từ tiếng nước ngoài sang ngôn ngữ địa phương.

Dĩ nhiên, một chiếc máy tính bảng với những tính năng độc đáo như thế này sẽ còn mất rất nhiều năm nữa để thực hiện, nhưng với công nghệ ngày nay điều này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực.

Sự thật thì công nghệ màn hình AMOLED dẻo đã được nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm qua. Tại CES 2011 diễn ra hồi tháng 1 vừa qua, Samsung cũng đã giới thiệu những thiết bị giải trí cầm tay, với màn hình AMOLED dẻo có khả năng uốn cong.

Mới đây nhất, tại hội nghị Nokia World diễn ra vào cuối tháng 10 vừa qua, Nokia cũng đã trình làng ý tưởng về chiếc smartphone được trang bị màn hình cảm ứng, có thể điều khiển bằng cách uốn cong màn hình.

Với những gì mà Samsung và Nokia đang trình diễn, tương lai về chiếc máy tính bảng mà Samsung vẽ nên hoàn toàn có thể trở thành hiện thực. Một vấn đề đặt ra cuối cùng là phải làm sao để pin và các linh kiện còn lại của máy cũng được trở nên… trong suốt, hoặc chí ít cũng phải thu nhỏ kích cỡ của chúng xuống mức… không nhìn thấy được.

Thế Quang

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ý tưởng mới về tương lai của máy tính bảng Samsung