Sôi động hè cùng bộ đôi quà tặng ý nghĩa khi mua thiết bị Windows

PV| 10/06/2014 08:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Máy tính bảng Windows 8.1 dòng Asus T100A hoặc smartphone HTC 8X thời trang, vừa giúp giải trí, làm việc hiệu quả còn có cơ hội nhận bộ đôi quà tặng hữu dụng và giá trị.

Microsoft Việt Nam, 9/6/2014 – Chương trình “Mua 1 được 2, nhân đôi trải nghiệm” đã chính thức được khởi động tại các đại lý chỉ định của Microsoft trên địa bàn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hải Phòng. Khách hàng khi mua máy tính bảng Windows 8.1 thuộc dòng máy tính Asus Transformer T100 và điện thoại HTC 8X sẽ được nhận ngay quà tặng  giá trị từ chương trình. Chương trình khởi động từ 30/5/2014 cho các sản phẩm HTC 8X, từ 6/6/2014 cho các sản phẩm máy tính bảng Asus Transformer T100 và dự kiến kết thúc vào 30/6/2014 hoặc khi kết thúc quà tặng. Quà tặng sẽ được tặng trực tiếp cho khách hàng tại các trung tâm mua sắm và cửa hàng thuộc chương trình.

Theo đó, khách hàng mua máy tính bảng có cài đặt hệ điều hành Windows 8.1 chính hãng thuộc dòng máy Asus Transformer T100 trong thời gian khuyến mãi sẽ được tặng ngay USB 3G Viettel kèm bộ Sim kit trị giá 530.000đ. Khách hàng mua máy điện thoại có hệ điều hành Windows Phone HTC 8X được tặng ngay 01 pin sạc dự trữ Aprolink 260mmAh trị giá 450.000đ.

Windows, thiet bi Windows, chuong trinh khuyen mai cua Microsoft, Microsoft, khuyen mai mua he

Chương trình nhằm giúp người tiêu dùng có thể trải nghiệm hệ điều hành Windows 8.1 với đầy đủ tính năng vượt trội trên các thiết bị hiện đại và thời trang nhất. Được thiết kế cho các thiết bị cảm ứng, hệ điều hành Windows 8.1 sẽ giúp cho người dùng tối ưu hóa năng lực phần cứng và có được trải nghiệm mượt mà hơn và năng suất hơn cả khi giải trí cũng như đáp ứng nhu cầu công việc.  Là thiết bị cao cấp, HTC 8X có thiết kế rất đẹp và trang bị cấu hình để có thể chạy tốt các ứng dụng kén RAM hay phần cứng. Sở hữu Beats Audio với chip âm thanh tích hợp, đèn LED báo hiệu, camera trước góc rộng và Camera sau  có chất lượng khá cao, HTC 8X hứa hẹn là công cụ giải trí tốt và giúp người dùng làm việc thuận lợi.

Tựu trung, những trải nghiệm đỉnh cao từ các sản phẩm công nghệ cài đặt Windows 8.1 cả trên máy tính cũng như thiết bị smartphone HTC 8X, sẽ giúp chúng ta luôn kết nối, luôn hòa nhập, thu hẹp khoảng cách địa lý và giúp bạn bè, đồng nghiệp luôn có thể cộng tác, chia sẻ  công việc hay những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho dù ở bất kỳ đâu hay bất kỳ lúc nào.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm Microsoft, thiết bị Windows.. khách hàng có thể truy cập website: www.microsoft.com.vn/windows  và www.microsoft.com.vn/windowsphone

Danh sách cửa hàng thuộc chương trình:

Windows, thiet bi Windows, chuong trinh khuyen mai cua Microsoft, Microsoft, khuyen mai mua he

Hà Nội: Nguyễn Kim, Thế Giới Số Trần Anh, PICO, Thế Giới Di Động, FPT Retail, Viettel Store, Viễn Thông A, Phúc Anh

Hải Phòng: FPT Retail, Viettel Store, Viễn Thông A

TP Hồ Chí Minh: Nguyễn Kim, Thế Giới Số Trần Anh, PICO, Thế Giới Di Động, FPT Retail, Viettel Store, Viễn Thông A, Phúc Anh

Cần Thơ: FPT Retail, Nguyễn Kim, FPT Retail, Viễn Thông A

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi động hè cùng bộ đôi quà tặng ý nghĩa khi mua thiết bị Windows