10 laptop có thiết kế xấu nhất

congly.com.vn| 13/04/2012 11:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Toshiba Qosmio X305 được giới thiệu năm 2009 với mục đích cạnh tranh với dòng Alienware của Dell. Tuy nhiên, sản phẩm này bị đánh giá là có thiết kế không mang tính thực tế, màu sắc lòe loẹt và nặng đến 5,6 kg.

Phần lớn số máy tính xách tay này mang kiểu dáng kỳ dị, một số khác thì quá to và cồng kềnh khiến cho nhiều người nghĩ rằng đó là một máy tính để bàn.

Laptop Osborne xuất hiện đầu tiên cách đây 20 năm bị ví như con quái vật vì quá to và nặng đến hơn 10 kg. Nó mang một bàn phím siêu dày, nhiều ổ đĩa mềm nhưng màn hình lại chỉ 5 inch.

Laptop Hello Kitty của NEC nghe tên thì nhí nhảnh nhưng thiết kế lại quá già với những viên ngọc đính bên ngoài trông như hộp đựng trang sức. Sản phẩm này có giá ban đầu là 2.761 USD (gần 60 triệu đồng).

HP Pavilion dv6 phiên bản "Artist Edition" được trang trí bằng những đường vẽ ngoằn ngoèo, rối mắt. Sản phẩm là sự kết hợp của 3 công ty HP, AMD và MTV.

Máy Spacebook của công ty gScreen có 2 màn hình 17 inch, trọng lượng 5 kg. Khi kéo 2 màn hình ra, trông nó xòe ra như đôi cánh.

N. Hùng (Ảnh: PC World)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10 laptop có thiết kế xấu nhất