VĐV Triều Tiên không được nhận Galaxy S7 edge bản đặc biệt

Kiên Trung| 14/08/2016 06:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các vận động viên (VĐV) đoàn Triều Tiên sẽ không được nhận phiên bản đặc biệt của Galaxy S7 edge như các VĐV từ quốc gia khác trong kỳ Olympic 2016.

Trước kỳ thế vận hội khai mạc, nhà tài trợ chính Samsung cho biết sẽ dành tặng 11.200 chiếc Galaxy S7 edge phiên bản đặc biệt được thiết kế cho Olympic 2016 cho mọi VĐV tham gia như là cách để giúp các VĐV liên lạc với quê nhà. Các đoàn VĐV thể thao mỗi nước có thể đến văn phòng của Samsung để đăng ký và nhận lấy phần quà dành cho mình.

VĐV Triều Tiên không được nhận Galaxy S7 edge bản đặc biệt

Galaxy S7 edge phiên bản Olympic sẽ đến với mọi VĐV tham gia, ngoại trừ VĐV Triều Tiên

Đoàn thể thao Triều Tiên tham gia lần này có tổng cộng 31 VĐV, có nghĩa 31 chiếc Galaxy S7 edge đặc biệt sẽ được Samsung dành tặng cho đoàn. Tuy nhiên, quản lý đoàn Triều Tiên đã tiến hành tịch thu toàn bộ 31 chiếc Galaxy S7 edge của các VĐV nước này và cấm không cho phép các VĐV sử dụng nó.

Thông tin này có lẽ không quá bất ngờ đối với mọi người khi mà Samsung là công ty của Hàn Quốc, vốn được xem là kẻ thù của Triều Tiên. Triều Tiên đã tham dự Olympic bắt đầu từ năm 1972 với các quy tắc nghiêm ngặt, bao gồm hạn chế các VĐV của họ giao tiếp với những đoàn khác cũng như đi tham quan, kể cả VĐV không thuộc đoàn Hàn Quốc.

Đáng chú ý, mặc dù đã nhận quà nhưng khi được hỏi về số điện thoại Galaxy S7 edge dành tặng các VĐV, quản lý đoàn đã không đưa ra bất kỳ lời phản hồi nào.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VĐV Triều Tiên không được nhận Galaxy S7 edge bản đặc biệt