Toyota thay đổi thiết kế phiên bản Altis

Tuyết Nhung| 23/11/2016 16:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Toyota đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe hạng C - Toyota Altis tại Đông Nam Á. Thái Lan sẽ là thị trường được đón nhận mẫu xe này đầu tiên với 7 phiên bản khác nhau.

Với một phiên bản nâng cấp trong một vòng đời sản phẩm, sẽ không có nhiều thay đổi lớn những sẽ có một vài chi tiết (đặc biệt là ở thiết kế ngoại thất) mang tính nhận diện. Nâng cấp đáng chú ý đầu tiên trên Altis mới đó là hệ thống an toàn. 

Toyota thay đổi thiết kế phiên bản Altis

Toàn bộ các phiên bản của dòng xe này được trang bị 7 túi khí (có túi khí đầu gối người lái). Bên cạnh đó, Altis bản nâng cấp còn bổ sung ổn định thân xe điện tử, kiểm soát lực kéo. 

Ngoài ra các đặc điểm “nhận dạng” sẽ bao gồm cả: lưới tản nhiệt thiết kế mới, kết nối liền mạch với bộ đèn pha, cụm đèn Led chiếu sáng ban ngày là trang bị tiêu chuẩn, trang bị đèn pha cao cấp hơn với đèn Led dạng chiếu…

Toàn bộ các phiên bản đều trang bị tính năng đèn pha tự động. Đèn hậu thiết kế mới, dùng bóng LED. Một tiện ích khác trên Altis mới đó là cảm biến va chạm trước và sau trên toàn bộ các phiên bản.

Toyota thay đổi thiết kế phiên bản Altis

Trong khi đó, động cơ của Altis phiên bản nâng cấp vẫn giữ nguyên mã 2NR-FE 1.8L và 3ZR-FE 2.0L, đi cùng hộp số tự động CVT 7 cấp. Riêng phiên bản 2.0V trang bị lẫy chuyển số trên vô lăng. Các phiên bản cao cấp hơn của Altis mới mang tên eSport Edition sẽ được trang bị đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT (139 mã lực, momen xoắn cực đại 177 Nm)…

Bên trong xe, một số thay đổi mang tính cải thiện hình ảnh, với các chi tiết thiết kế có vật liệu cao cấp hơn ở bộ ghế, các chi tiết thiết kế trên bảng đồng hồ Option, hệ thống điều hòa với các chi tiết phím bấm, hiển thị được thiết kế lại, màn hình cảm ứng 7 inch mới hỗ trợ cho hệ thống giả trí…

Toyota Altis mới tại Thái Lan có giá bán khởi điểm từ 799.000 baht đến 1.079.000 baht, tương đương 507 - 685 triệu đồng. Tại Việt Nam, Toyota Altis có giá bán 747 - 933 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT)

Toyota thay đổi thiết kế phiên bản Altis

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota thay đổi thiết kế phiên bản Altis