Thỏa thuận với GigSky, Apple SIM tiến đến sát Việt Nam

Diệp Hân| 23/06/2016 13:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Apple đã ký kết hợp tác với nhà cung câp dịch vụ dữ liệu di động GigSky để đưa dịch vụ Apple SIM đến hơn 140 quốc gia trên toàn thế giới.

Là một phần trong những nỗ lực hỗ trợ du khách di chuyển đến các địa điểm khác nhau trên thế giới, GigSky đã công bố hỗ trợ tất cả các địa điểm du lịch hàng đầu cũng như nhiều quốc gia như Ecuador, Argentina, Jamaica, Isle of Man, quần đảo Virgin, St. Vincent & Grenadines, Colombia, quần đảo Cayman…

Thỏa thuận với GigSky, Apple SIM tiến đến sát Việt Nam

Apple SIM được công bố lần đầu tiên vào năm 2014 nhưng sự phổ biến vẫn còn hạn chế

Đây thực sự là một tin vui cho khách hàng sử dụng một số iPad của Apple khi công ty sản xuất iPhone đã bắt tay hợp tác với GigSky để phổ biến hơn nữa Apple SIM ra thị trường quốc tế.

Thế nhưng trong danh sách hỗ trợ của GigSky không có cái tên Việt Nam trong bối cảnh nhiều quốc gia khu vực Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Indonesia và thậm chí cả Campuchia lẫn Lào đều xuất hiện. Ngoài Việt Nam, cả Trung Quốc cũng không được hỗ trợ bởi Apple SIM thông qua dịch vụ của GigSky.

Chiếc iPad Pro 9,7 inch được ra mắt gần đây được tích hợp Apple SIM, điều này giúp nâng mức kỳ vọng của Apple về việc ngày càng nhiều chủ sở hữu iPad muốn tận dụng lợi thế mà Apple SIM mang lại. Ngoài ra những sản phẩm khác là iPad Pro 9,7 inchiPad Air 2, iPad Mini 4, iPad Mini 2, iPad Air và iPad mini 3 phiên bản đặc biệt cũng hỗ trợ Apple SIM, nhưng iPhone lại không.

Thỏa thuận với GigSky, Apple SIM tiến đến sát Việt Nam

Hợp tác với GigSky hứa hẹn sẽ giúp Apple mở rộng sự xuất hiện của Apple SIM trên toàn cầu

Theo Apple, iPad Pro là thiết bị đồng hành trong các chuyến du lịch hấp dẫn hơn bao giờ hết. Với khả năng phủ sóng của LTE ngày càng rộng lớn, công ty muốn tạo cho khách hàng một tiêu chuẩn mức giá chung. Cụ thể hơn, thông qua Apple SIM các khách hàng có thể sử dụng dịch vụ GigSky trên iPad bất cứ nơi nào có kết nối để truy cập tất cả mọi thứ, giúp liên lạc với những người quan trọng với họ như gia đình, bạn bè, công việc, phương tiện truyền thông xã hội hoặc các ứng dụng du lịch yêu thích.

Nhìn chung, thông qua sự hợp tác với GigSky, Apple SIM sẽ cho phép mọi người dễ dàng truy cập mạng dữ liệu di động trên mức giá thống nhất với Apple tại nhiều nơi trên thế giới (hỗ trợ dịch vụ, không bao gồm Việt Nam) mà không cần phải lo lắng hoán đổi thẻ SIM như hiện nay. Lợi ích là bạn sẽ không phải đóng thêm bất kỳ lệ phí nào như thuế, thậm chí cả hợp đồng sử dụng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thỏa thuận với GigSky, Apple SIM tiến đến sát Việt Nam