Tân binh WR-V của Honda chính thức ra mắt

Tuyết Nhung| 11/11/2016 11:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Honda vừa cho ra mắt tại Triển lãm ô tô Sao Paulo 2016 chiếc mẫu SUV cỡ nhỏ dành cho thị trường Nam Mỹ. Dù thông tin về chiếc xe vẫn rất hạn chế nhưng nhà sản xuất cho biết, họ sẽ nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi và năng động cho dòng xe này.

Phát triển dựa trên Honda Fit (tên gọi Jazz ở một số thị trường), WR-V là sản phẩm từ bộ phận nghiên cứu và phát triển của Honda đặt tại Brazil, dành riêng cho thị trường Nam Mỹ.

Tân binh WR-V của Honda chính thức ra mắt

Honda WR-V nằm ở phân khúc dưới HR-V.

Honda WR-V là viết tắt của 'Winsome Runabout Vehicle' (Chiếc xe nhỏ quyến rũ). Thuộc phân khúc crossover cỡ nhỏ, WR-V sở hữu kiểu dáng khỏe khoắn, khoảng sáng gầm cao. 

Về thiết kế hình dáng chiếc xe có nhiều nét tương đồng với HR-V nhưng một chút thay đổi về phần mũi đã khiến chiếc xe nổi bật hơn rất nhiều. Chủ đạo là nét nam tính nhờ các đường dập nổi trên capô, thanh kim loại đơn mạ crôm nối dài đèn pha tích hợp dải chiếu sáng ban ngày LED. Đèn hậu boomerang, cản sau cơ bắp.

Truyền thông Brazil cho biết, động cơ trên WR-V mới nhiều khả năng tương tự với Honda Fit. Loại i-VTEC đa nhiên liệu 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít. Tại đây, dòng Honda WR-V cạnh tranh với một số đối thủ như Ford EcoSport, Renault Duster hay Hyundai HB20X.

Tân binh WR-V của Honda chính thức ra mắt

Đường nét góc cạnh và đèn pha cá tính là điểm nổi bật của chiếc xe này.

Ra mắt chính thức tại triển lãm ôtô quốc tế Sao Paulo 2016, Brazil nhưng hãng xe Nhật không tiết lộ hình ảnh nội thất, trang bị động cơ lẫn giá bán. Dù mẫu xe mới xác nhận sẽ đi vào sản xuất và có mặt trên thị trường vào quý đầu năm 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân binh WR-V của Honda chính thức ra mắt