Tai nghe không dây LG Tone Free chính thức về Việt Nam

Thục Anh(TH)| 22/09/2020 14:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

LG vừa chính thức giới thiệu dòng tai nghe không dây LG Tone Free tại thị trường Việt Nam.

Tone Free được đem về gồm hai phiên bản HBS-FN6 và HBS-FN4 trang bị công nghệ âm thanh Meridian nổi tiếng. Đặc biệt, mẫu LG HBS-FN6 là tai nghe đầu tiên trong ngành thiết bị âm thanh sở hữu hộp sạc UVnano có khả năng khử trùng diệt khuẩn cho tai nghe trong khi sạc.

Hai sản phẩm đều được trang bị công nghệ âm thanh Meridian, mang lại chất lượng âm thanh tốt cho người nghe, với 4 chế độ thiết lập để mang lại trải nghiệm âm thanh khác nhau.

Tai nghe không dây LG Tone Free chính thức về Việt Nam

LG Tone Free có hai phiên bản màu trắng và đen

Ngoài ra, LG Tone Free còn có khả năng khử tiếng ồn bên ngoài nhờ thiết kế phần đầu tai nghe vừa vặn, khóa chặt và ngăn phần lớn tiếng ồn bên ngoài gây phân tâm. Người dùng vẫn có thể nghe thấy những gì đang diễn ra xung quanh bằng cách chạm vào tai nghe khoảng 3s để chọn chế độ Âm thanh Xung quanh (Ambient Sound mode).

Mẫu tai nghe cao cấp LG Tone Free HBS-FN6 sở hữu hộp sạc UVnano hiện đại, mang đến 3 lợi ích: bảo quản an toàn tai nghe, sạc pin dễ dàng và tăng cường tính vệ sinh cho người dùng. Hộp sạc nhỏ gọn của LG HBS-FN6 sử dụng đèn tia cực tím bên trong, tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn E.coli và A.aureus bám trên bề mặt và mặt lưới tai nghe. Cùng với đó, bọc tai nghe sử dụng si-li-con không gây dị ứng cho người dùng.

Khi được sạc đầy, cả hai mẫu tai nghe Tone Free đều có thời lượng nghe 6 giờ, kết hợp hộp sạc UVnano cho phép sạc đầy 2 lần để người dùng có thể thưởng thức âm nhạc trong tổng cộng 18 giờ.

Tai nghe không dây LG Tone Free chính thức về Việt Nam

Hộp sạc của LG HBS-FN6 được tích hợp đèn UV để khử trùng tai nghe khi sạc

Dòng tai nghe không dây LG Tone Free mới với 2 mẫu HBS-FN6 và HBS-FN4 đều đạt tiêu chuẩn chống nước IPX4, giúp bảo vệ tai nghe khỏi nước bắn từ mọi hướng, nước mưa cũng như mồ hôi khi tập luyện.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu LG HBS-FN6 được bán với giá 3,49 triệu đồng và mẫu LG HBS-FN4 được bán với giá 2,79 triệu đồng. Bên cạnh 2 màu có sẵn Trắng và Đen, hộp sạc LG Tone Free mới còn có vỏ bọc Macaron (được bán riêng) với các màu sắc để người dùng lựa chọn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nghe không dây LG Tone Free chính thức về Việt Nam