Tablet Nokia D1C màn hình 13,8 inch, Android 7.1 rò rỉ thông tin

Diệp Hân| 14/10/2016 07:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều khả năng Nokia sẽ tung ra thị trường một thiết bị mới trong khoảng thời gian 2 tháng còn lại trong năm 2016 này, mà cụ thể là tablet D1C.

Thông tin về Nokia D1C đã xuất hiện trong vài tuần qua, bao gồm cả cái tên được xuất hiện trong phép thử GeekBench. Tuy nhiên danh sách này không tiết lộ quá nhiều thông tin về phần cứng của thiết bị cho đến khi D1C xuất hiện thông qua phép thử GFXBench, cung cấp cho người dùng nhiều chi tiết về thiết bị.

Tablet Nokia D1C màn hình 13,8 inch, Android 7.1 rò rỉ thông tin

Nokia D1C thực sự là một tablet chứ không phải smartphone như nhiều dự đoán trước đó

Ở thời điểm xuất hiện đầu tiên, giới phân tích dự đoán D1C là chiếc smartphone Android đầu tiên của Nokia, tuy nhiên các chỉ số cho thấy D1C chỉ là một tablet.

Kết quả phân tích từ GFXBench cho thấy Nokia D1C được trang bị hệ điều hành Android 7.1 Nougat, trở thành một trong những chiếc tablet chạy hệ điều hành mới nhất của Google xuất hiện trên thị trường. Cũng theo phép thử, Nokia D1C được đi kèm với chip xử lý 8 lõi Cortex-A53 tốc độ 1,4 GHz, nhiều khả năng là Snapdragon 430 khi tích hợp GPU Adreno 505.

Hơn nữa, phablet của Nokia còn được đi kèm với RAM 3 GB và bộ nhớ trong 16 GB, cùng bộ nhớ trống 9 GB cho nhu cầu lưu trữ dữ liệu. Nokia D1C cung cấp camera 16 MP ở mặt sau, cùng với máy ảnh 8 MP ở mặt trước. Cả hai có khả năng quay phim Full HD.

Tablet Nokia D1C màn hình 13,8 inch, Android 7.1 rò rỉ thông tin

Chi tiết các thông số kỹ thuật của Nokia D1C trên GFXBench

Để khẳng định Nokia D1C là tablet mà không phải smartphone, chi tiết của GFXBench cho thấy máy có kích thước màn hình 13,8 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD.

Thời điểm công bố vẫn chưa được Nokia tiết lộ, chỉ biết rằng D1C có khả năng tung ra thị trường ngay trong nửa cuối năm nay với giá bán có thể ở phân khúc tầm trung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tablet Nokia D1C màn hình 13,8 inch, Android 7.1 rò rỉ thông tin